CÁC ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU TẠI CANADA

Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn học sinh dự tuyển vào bất cứ trường nào tại Canada, sau đây là các trường tiêu biểu mà chúng tôi có mối liên kết chặt chẽ.

Đại học Victoria, bang British Columbia

Trường Đại học Victoria tự hào là đại học thuộc top đầu 250 trường đại học trên thế giới trên bảng xếp hạng Times Higher Education World University năm 2016!  Đại học Victoria mang đến phương pháp học sôi nổi và nghiên cứu học thuật thực tiễn cho hơn 20,000 sinh viên trong nước và gần 4,000 sinh viên quốc tế đến từ 118 đất nước trên thế giới. Tại khuôn viên quốc tế Pacific Rim, sự khám phá, sức sáng tạo sẽ đến với sinh viên một cách tự nhiên nhất. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhập học tại Đại học Victoria ngay hôm nay!


Cao đẳng Niagara, bang Ontario

3 khuôn viên của cao đẳng Niagara đã đào tạo hơn 9,000 sinh viên với hơn 100 chuyên ngành, chương trình thực tập và đào tạo cử nhân. Cuộc sống của sinh viên tại cao đẳng Niagara sẽ đầy ắp những trải nghiệm bổ ích với các sân chơi thể thao, ký túc xá, câu lạc bộ, trung tâm hỗ trợ sinh viên và các hoạt động thiện nguyện. 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giới thiệu!


Cao đẳng George Brown, bang Ontario

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto, các giảng viên tại cao đẳng George Brown sẽ mang đến cho sinh viên theo học những trải nghiệm học tập thú vị, thiết thực với giáo án được soạn thảo theo đúng nhu cầu thực tiễn của các nền công nghiệp mũi nhọn của.

 

Hãy hãy liên lạc với chúng tôi để được theo học tại một trong những thành phố lớn nhất Canada!

 

 

Đăng ký để nhận thông tin hàng tháng về các chương trình du học và học bổng, cũng như những thông tin bổ ích về việc học tập tại nước ngoài của chúng tôi!

[mc4wp_form id=”1036″]