Nguyễn Lâm Nghi – Cao đẳng De Anza – USA

Nguyễn Lâm Nghi là sinh viên năm hai của Cao đẳng De Anza. Cao đẳng De Anza là trường có số lượng sinh viên đông nhất vùng Bay Area nên môi trường học tập ở đây rất tốt với da dạng về văn hóa và ngành nghề cho học sinh học tập.

“Từ ngày bắt đầu học tại De Anza, em cảm thấy mình luôn được hỗ trợ và có cơ hội được làm quen với rất nhiều bạn sinh viên từ nhiều quốc gia. Đồng thời, khi tham gia các hoạt động của trường như các câu lạc bộ, hội thảo giúp em củng cố thêm thông tin và kiến thức cho ngành học của mình. Những điều đó đã giúp em tự tin hơn rất nhiều, và đến năm học thứ hai, em đã được trở thành Math Tutor ở trường. Em cảm thấy rằng De Anza đã tạo cho em một khởi đầu vững chắc hơn cho con đường học vấn của em tại Mỹ.”   

– Nguyễn Lâm Nghi


Hoàng Ngọc Nhi – Đại học Capilano – Canada

Tham gia chuyến du học Hè cùng SEAMEO tại New Zealand đã giúp em hiện thực được ước mơ du học dài hạn của mình tại Mỹ và Canada. Du học SEAMEO rất chuyên nghiệp. Từ tổ chức chương trình du học Hè cho tới du học đại học ở Mỹ và Canada, SEAMEO luôn chuẩn bị hồ sơ và hoàn tất các thủ tục xin visa nhanh chóng và hiệu quả. Các anh/chị tư vấn viên đã nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp tất cả thắc mắc của gia đình em trong suốt quá trình làm hồ sơ. Gia đình em cảm thấy rất thoải mái khi làm việc cùng các anh chị ở đây. Họ rất thân thiện. Hiện tại, các anh/chị ở Du học SEAMEO vẫn luôn là những người bạn đồng hành của Nhi và gia đình. Mọi người vẫn giữ liên lạc và gặp nhau hàng năm.

 

–  Hoàng Ngọc Nhi


Hoàng Anh Minh – Đại học Kỹ thuật Texas – USA

Tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định du học vì nó đã thay đổi tôi từ một cậu bé không biết gì và không có mục tiêu trở thành một kĩ sư dầu khí. Sống và học tập xa nhà tại một đất nước xa lạ rất khó khăn, nhưng điều này đã giúp tôi trưởng thành và tự lập. Hoa Kì là một quốc gia rất thân thiện, mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau.

 

 

 

 

–  Hoàng Anh Minh



Nguyễn Minh Nghi – Đại học Nebraska – USA

 

Nguyễn Minh Nghi là cựu học sinh trường Trung học nội trú St. Croix Lutheran. Sau tốt nghiệp tại trường St. Croix, Nghi được cấp 65% học bổng vào học Công nghệ Sinh học của Đại hoc Nebraska. Nghi hiện đang học rất tốt và luôn đạt điểm GPA tối đa.

“Trong ba năm trung học tại St. Croix, Nghi đã tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau như là tham gia đội diễn thuyết, câu lạc bộ sinh viên, xuyên quốc gia etc…điều này đã giúp Nghi có nhiều trải nghiệm sống và kết thân với nhiều sinh viên quốc tế và SV Mỹ. Học Trung học ở Mỹ giúp Nghi chuẩn bị tốt cho bậc đại học. Rất đông học sinh trường St. Croix được cấp học bổng học đại học. Em nghĩ rằng thật tuyệt vời khi được học trung học tại Trường St. Croix.”

  –  Nguyễn Minh Nghi