Chương trình MBA chi phí thấp với mức học bổng trị giá $10,000 và không yêu cầu điểm GMAT

 

 

Những kiến thức và kĩ năng quý giá nhất để thành công trong nền kinh tế Việt Nam đều có tại ngành kinh doanh quốc tế. Tấm bằng MBA đến từ trường đại học Hoa Kỳ là tấm bằng giá trị nhất để phát triển sự nghiệp của bạn trong môi trường kinh doanh toàn cầu. SEAMEO RETRAC tự hào là đối tác của đại học Auburn tại thành phố Montgomery với chương trình MBA được giảng dạy bởi những chuyên gia đầu ngành, đã được kiểm định bởi Hiệp hội Phát triển Giảng dạy Doanh thương bậc đại học (AACSB).

Mức học phí chỉ vào khoảng 6,000 đô la cho 1 năm theo học chương trình MBA, thêm vào đó là nhiều học bổng có giá trị 5,000-10,000 đô la được trao tặng cho sinh viên Việt Nam hằng năm. Chương trình này không những là bước đệm cho bạn trên thị trường thương mại quốc tế mà còn mang đến mức học phí hợp lý cùng nhiều suất học bổng hấp dẫn. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ Kinh tế Ứng dụng chỉ trong 1 năm của AUM, bạn có thể chuyển tiếp theo học chương trình MBA mà không cần trải qua kì thi GMAT.

 

 

Chỉ có 10 học bổng được trao tại Việt Nam cho sinh viên theo học chương trình MBA và thạc sĩ Kinh tế ứng dụng vào cuối năm 2017, SEAMEO RETRAC hân hạnh là đối tác độc quyền cho học bổng này tại Việt Nam. Email này là công bố đầu tiên của chương trình học bồng này.

Vui lòng chia sẻ thông tin hấp dẫn này đến với sinh viên nào khao khát phát triển việc kinh doanh của họ mà chỉ với mức học phí phải chăng, nhiều học bổng hấp dẫn và không cần xét điểm GMAT, liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ chúng tôi – SEAMEO RETRAC

 
Đăng ký để nhận thông tin hàng tháng về các chương trình du học và học bổng, cũng như những thông tin bổ ích về việc học tập tại nước ngoài của chúng tôi!
[mc4wp_form id=”1036″]