BỐN MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TẠI ĐẠI HỌC ROYAL ROADS

Điều khiến Royal Roads trở nên đặc biệt chính là những kinh nghiệm độc đáo mà các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm trong mọi ngóc ngách của cuộc sống đại học tại ngôi trường có danh tiếng lâu đời này. Các trải nghiệm đáng nhớ của sinh viên tại Royal Roads có thể được gói gọn trong bốn địa điểm tuyệt vời sau đây.

1. Tại lớp học

Tại Royal Roads, chúng tôi áp dụng một phương cách mới trong giảng dạy có tên gọi là “Phương pháp học tập trung vào hiệu quả”. Phương pháp này tập trung vào các hoạt động của học viên, học qua các dự án tại lớp và được điều chỉnh sao cho phù hợp với kinh nghiệm của từng cá nhân. Tại lớp, học viên sẽ được chủ động việc học của mình qua việc tiến hành thảo luận các vấn đề được giảng viên đưa ra và sử dụng tư duy để giải quyết các vấn đề thực tế. Các giảng viên sẽ chỉ đóng vai trò người hướng dẫn và cung cấp các kiến thức chuyên môn cho các học viên. Phương pháp học qua dự án sẽ tạo ra được môi trường tốt nhất cho các bạn học viên để đạt kết quả học tập tốt nhất, mài giũa kĩ năng mềm và giúp các bạn tự tin đóng góp cho chuyên môn. Với phương thức học này, chúng tôi hy vọng sẽ tạo được môi trường học nơi các bạn không chỉ học qua các giảng viên mà còn có thể học hỏi lẫn nhau. Qua đó, giúp các bạn phát triển ý thức tự học và tự tin đưa ra ý kiến hay giải quyết các vấn đề trong thực tiễn.

Vui lòng xem chi tiết thêm tại:


2. Tại khuôn viên trường

Chúng tôi cung cấp cho học viên cơ sở vật chất và trang thiết bị tốt nhất để đáp ứng yêu cầu tạo môi trường tốt nhất để học viên có thể tăng cường tương tác và phát triển bản thân. Trong khuôn viên trường, chúng tôi bố trí đầy đủ phòng gym, phòng lab trong thư viện, các khu tự học để học viên có thể tập trung học nhóm bất cứ lúc nào. Tòa nhà chính của chúng tôi là một tòa lâu đài cổ kính giữa rừng xanh. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác cho sinh viên như nhà ăn, kí túc xá, khu giải trí.

Các bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ của chúng tôi tại đây


3. Tại thành phố Victoria

Có lẽ bạn cũng đã từng xem qua các mẩu quảng cáo về các thành phố du lịch nổi tiếng thế giới, nơi mà mọi trải nghiệm tại đó đều đáng giá từng giây phút của cuộc đời bạn? Nếu bạn đang tìm một điểm đến như vậy, bạn sẽ không thể nào bỏ qua thành phố Victoria của chúng tôi. Tại Victoria, chúng tôi có rất nhiều những thắng cảnh lịch sử nổi tiếng, điển hình như Khách sạn Empress và Tòa Lập pháp. Ngoài ra, Victoria rất tự hào là thành phố có khu phố Hoa cổ nhất Bắc Mỹ. Ngoài ra, chúng tôi còn có chuỗi nhà hàng và quán bar được trang trí rất bắt mắt nếu bạn có nhu cầu đi chơi vào buổi tối. Nhưng điều khiến chúng tôi nổi bật hơn cả chính là khí hậu tại Victoria rất ôn hòa nên bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi mới ở bất cứ khoảng thời gian nào trong năm mà không sợ bị ảnh hưởng bởi thời tiết như các vùng khác. Nếu bạn muốn du lịch trong thành phố, chúng tôi có hẳn một hệ thống xe buýt đi vòng quanh để các bạn có thể tự do vui chơi mà không phải lo lắng về phương tiện đi lại.

Xin tham khảo thêm tại



4. Trong bầu không khí thiên nhiên của chúng tôi

Đại học Royal Roads tọa lạc tại thành phố Victoria, phía Nam đảo Vancouver, British Columbia. Thành phố Victoria được mệnh danh là “Thành phố xanh” vì thảm thực vật được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ có được trải nghiệm khó quên được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thiên phú của thành phố. Nếu bạn là một người đam mê khám phá và phiêu lưu, hãy tham gia các câu lạc bộ đua thuyền, leo núi và kayaking của chúng tôi. Nhưng nếu bạn là người yêu thích sự tĩnh lặng, bạn sẽ thích các buổi chiều đi dạo trong công viên và vườn cây của chúng tôi, tất cả đều gắn liền với thiên nhiên và sự yên tĩnh.

 
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ chúng tôi – SEAMEO RETRAC
 

Đăng ký để nhận thông tin hàng tháng về các chương trình du học và học bổng, cũng như những thông tin bổ ích về việc học tập tại nước ngoài của chúng tôi!

[mc4wp_form id=”1036″]