CON ĐƯỜNG NGẮN NHẤT VÀ THÔNG MINH NHẤT ĐỂ HOÀN THÀNH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ CAO ĐẲNG TẠI HOA KỲ

 

Bạn đã bao giờ để ý rằng có rất nhiều du học sinh Việt Nam chọn bang Washington là điểm đến để học tập tại Mỹ? Vào năm 2017, 2458 du học sinh Việt Nam đã và đang học tập tại bang Washington. Washington còn xếp thứ ba trong bảng xếp hạng những nơi được nhiều du học sinh Việt Nam lựa chọn để du học nhất. Vì sao lại như vậy? Ngoài những điểm mạnh như thiên nhiên phong phú và đa dạng, người dân thân thiện hiếu khách, khí hậu ôn hòa; tại đây còn có một hệ thống giáo dục giúp cho các bạn du học sinh có thể hoàn thành hai chương trình phổ thông và cao đẳng cùng một lúc.

 


Chương trình Hoàn tất Trung học phổ thông (hay còn gọi là Chương trình Trung học kép) là con đường ngắn nhất và hợp lý về mặt kinh tế nhất để du học sinh Việt Nam có thể hoàn thành việc học tại Washington. Chương trình Trung học kép tạo cơ hội cho học sinh Việt Nam bắt đầu học chương trình cao đẳng ngay khi chưa tốt nghiệp trung học phổ thông. Các học sinh của chương trình này sẽ học và hoàn thành chương trình cao đẳng và trung học cùng một lúc. Và sau khi tốt nghiệp cao đẳng, các học sinh có thể chuyển tiếp lên học tại bất kì một trường đại học nào tại Mỹ. Một số trường Đại học tiêu biểu tại bang Washington: Đại học Seattle, Đại học Washington, Đại học bang Washington… Đúng như tất cả những gì chúng tôi vừa trình bày, bạn sẽ được cấp hai chứng chỉ chỉ trong vòng hai năm và sẽ được chuyển thẳng lên một trường đại học bất kì tại Washington để tiếp tục học bằng cử nhân.

 


NHỮNG ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐĂNG KÝ VÀO CHƯƠNG TRÌNH:

  • Học sinh trung học Việt Nam đang học lớp 10, 11

  • Học sinh phải đủ 16 tuổi trở lên.

  • Chứng chỉ năng lực Anh ngữ IELTS/TOEFL (Chương trình Trung học kép không đòi hỏi chứng chỉ tiếng Anh)


 

Danh sách các trường áp dụng Chương trình Hoàn tất trung học phổ thông:

Tại Mỹ, để được chấp thuận vào đại học không khó, cái khó là ở việc hoàn tất các tín chỉ học tập để lấy bằng đại học. Tại Washington có rất nhiều trường áp dụng chương trình Trung học kép. Những trường được nêu dưới đây được nhiều người Việt Nam biết đến vì vị trí thuận lợi, những ưu đãi dành cho du học sinh và là những trường có đông học sinh được chuyển tiếp vào các đại học danh giá Hoa Kỳ.

 Chuẩn bị hồ sơ đăng ký! Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và trao đổi chi tiết hơn về các vấn đề như chọn trường, hoàn tất thủ tục visa và chuẩn bị cho cuộc sống tại Mỹ! Các bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ email osd@vnseameo.org gọi đến hotline của chúng tôi: 0909931277

Xin hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ trong việc chọn trường và chuẩn bị kế hoạch du học.


Trường Cao đẳng Skagit Valley 

Trường Cao đẳng Seattle Central 

Trường Cao đẳng South Seattle

Trường Cao đẳng Pierce 

 

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ chúng tôi – SEAMEO RETRAC

 Đăng ký để nhận thông tin hàng tháng về các chương trình du học và học bổng, cũng như những thông tin bổ ích về việc học tập tại nước ngoài của chúng tôi!
 
[mc4wp_form id=”1036″]