Nhằm giúp PHHS có thêm thông tin trung thực về du học bậc trung học Mỹ, SEAMEO RETRAC tổ chức buổi hội thảo trao đổi trực tiếp với Tiến sĩ Jeff Lemke, đại diện trường trung học St. Croix. Ngoài ra, tham dự hội thảo lần này, các bạn sẽ có dịp gặp Ông Russ, Hiệu trưởng.

Thời gian: 16h00 – 18h00 Chủ Nhật ngày 21/01/2018

Địa điểm: tại Phòng A101, Trung tâm SEAMEO RETRAC, 35 Lê Thánh Tôn, Q. 1



Trên diện tích 30 ha, trường trung học St. Croix có hai khu ký túc xá đầy đủ tiện nghi, hơn 20 câu lạc bộ năng khiếu và thể thao như kịch nghệ, âm nhạc, báo chí, ngoại giao, tennis, golf, bóng đá, bóng chuyền… Với 80% học sinh bản xứ, các học sinh quốc tế học tập tại đây dễ dàng thích nghi với môi trường bản địa, hòa nhập vào nền văn hóa mới và nâng cao khả năng ngoại ngữ nhanh chóng.

Trung học St.Croix đào tạo học sinh từ lớp 6 đến lớp 12. Mỗi học sinh quốc tế đều được một học sinh bản xứ hướng dẫn và giúp đỡ trong học tập cũng như trong hội nhập xã hội. Bên cạnh đó, nhà trường cũng sắp xếp giờ dạy phụ đạo ngôn ngữ, các môn chính khóa để giúp du học sinh tiếp thu tốt hơn chương trình học chính khóa. Những học sinh có kết quả học tập tốt có cơ hội nhận học bổng khuyến học của trường. Trường luôn có nhiều chính sách hỗ trợ các học viên theo học tại trường, đặc biệt là sinh viên quốc tế.

Nhà trường đảm bảo chỗ ở tại ký túc xá cho tất cả học sinh quốc tế trong suốt thời gian học. Luôn có nhân viên quản lý KTX quản lý học sinh 24/24. Mỗi phòng trong KTX đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho học sinh và hệ thống máy vi tính kết nối Internet. Học viên nội trú ăn uống 3 bữa ăn mỗi ngày tại căn tin của trường.

Ngoài các giờ học trên lớp, trường tổ chức các chương trình ngoại khóa tạo điều kiện cho sinh viên có thể giao lưu văn hóa, trao đổi, học tập kinh nghiệm.

Tổng chi phí học tập và ăn ở: 28.400 USD một năm.



Đăng ký tham dự hội thảo tại