Năm 2018, Du học Canada vẫn thu hút rất nhiều học sinh Việt Nam

Lý do gì khiến ngày càng nhiều học sinh Việt Nam lựa chọn Canada để thực hiện ước mơ học thuật? Hiện nay, Canada tạo nhiều cơ hội cho sinh viên Việt Nam tiếp cận nền giáo dục tân tiến với quy trình xin thị thực tối giản, không cần chứng minh tài chính để nhập học vào 01 trong 45 trường cao đẳng, đại học công lập tại Canada. Quy trình này được biết đến với tên gọi “Chương trình Visa ưu tiên CES”

Tìm hiểu chi tiết Chương trình Visa ưu tiên (CES)

Hệ thống các trường tại Canada gia nhập chương trình CES

Chương trình Visa ưu tiên CES hỗ trợ sinh viên đăng ký vào 1 trong 45 trường cao đẳng và đại học công lập tại Canada. Các trường tọa lạc này trên khắp Canada và đào tạo các chương trình cử nhân, thạc sỹ và sau đại học với học phí hợp lý.

 


Điều kiện tài chính của chương trình CES?

Chương trình Visa ưu tiên CES yêu cầu học sinh mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) từ Scotiabank với trị giá $10,000 CAD. Sau khi visa được chấp thuận và bắt đầu nhập học, sinh viên sẽ được rút một khoản tiền cố định để trang trải sinh hoạt phí tại Canada. Ngân hàng Scotiabank cho phép người Việt Nam mua chứng chỉ đầu từ tại Việt Nam thông qua hệ thống trực tuyến. Trong trường hợp bạn bị từ chối visa, bạn hoàn toàn có thể nhận lại số tiền đã đóng. Chương trình visa ưu tiên tạo nhiều thuận lợi, đơn giản hóa quy trình, thủ tục và thời gian để chứng minh tài chính.  


Bản kế hoạch học tập tại Canada là gì?

Trong hầu hết các trường hợp, Canada không yêu cầu phỏng vấn để cấp visa cho sinh viên. Thay vào đó, du học sinh phải viết một bài luận bằng tiếng Anh về kế hoạch và mục tiêu học tập tại Canada. Nhiều sinh viên Việt Nam cảm thấy tự tin và thoải mái khi viết bài tiểu luận bằng tiếng Anh hơn là tham dự một cuộc phỏng vấn.

 

 


Để tìm hiểu thông tin về Chương trình Visa ưu tiên CES và danh sách các trường tham gia CES, vui lòng để lại thông tin vào mẫu đơn đăng ký hoặc tham dự buổi chia sẻ thông tin TẠI ĐÂY


Hội thảo Du học Canada không chứng minh tài chính

Click Here ! ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI THẢO

16h-19h, Thứ Năm, Ngày 01/02/2018

Tại R.101, Trung tâm SEAMEO RETRAC

35 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. HCMC

Email: osd@vnseameo.org

Hoteline: 0909931277