Trường trung học North Broward được thành lập 1957 tại thành phố Fort Lauderdale, bang Florida, cách thành phố Miami khoảng 45 phút lái xe. Trường cung cấp chương trình trung học và dự bị đại học/cao đẳng dành cho nam và nữ sinh từ lớp 6 đến lớp 12.

North Broward là hình ảnh thu nhỏ của một trường đại học đẹp với 15 tòa nhà tọa lạc trên khuôn viên Coconut Creek và ba tòa nhà ở khuôn viên Coral Spring. Bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng tập tạ và thể hình, đường chạy bộ, thư viện, phòng nhạc và nhảy, sân quần vợt, sân bóng rổ … Toàn bộ khuôn viên trường đều được phủ sóng wifi giúp học sinh tiếp nhận các thông tin phục vụ cho việc học tập tại trường, liên lạc với người thân cũng như giải trí dễ dàng và thuận tiện. Ngoài bảo vệ tuần tra 24/7 trong khuôn viên trường, mỗi tòa nhà ký túc xá đều có nhân viên quản lý riêng để đảm bảo an ninh cũng như hỗ trợ tốt nhất cho sinh hoạt của học sinh.

North Broward đang đào tạo khoảng 1.400 học sinh đến từ hơn 30 quốc gia khác nhau. Trường có thế mạnh về lĩnh vực STEM (khoa học, kỹ thuật, kỹ sư, toán học). Ngoài ra, trường còn có chương trình hỗ trợ tiếng Anh ESL cho học sinh quốc tế và nhiều cơ hội học bổng dành cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Ngoài chương trình trung học phổ thông, North Broward còn có các chương trình IB, AP, Honors rất đa dạng và phong phú. Sau tốt nghiệp, 100% học sinh của trường được chấp nhận vào các trường đại học, trong đó có các trường top đầu như: Yale, MIT, Harvard, Boston …Học sinh với thành tích học tập tốt tại North Browward có cơ hội được giảm tín chỉ, rút ngắn thời gian ở bậc đại học lên đến một năm hoặc nhận được những suất học bổng có giá trị cao.

 

Không chỉ được tiếp nhận các chương trình học thuật chất lượng cao, ngoài giờ học các môn chính khóa, học sinh North Broward còn được chú trọng phát triển toàn diện với các môn thể thao, nghệ thuật phong phú như: bóng đá, bóng rổ, bơi lội, tennis, âm nhạc, hội họa, nhảy múa … với các trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại.

Vào các kỳ nghỉ lễ, học sinh North Broward được tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo, hoạt động thiện nguyện, dự án phục vụ cộng đồng, các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế ở trong cũng như ngoài nước Mỹ.