1. Vị trí

Với dân số ngày càng tăng, nền kinh tế đang bùng nổ và một tương lai thú vị, tỉnh bang Saskatchewan là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống và thành công. Nằm ở trung tâm của Canada, Saskatchewan là điểm xuất phát tuyệt vời để khám phá cả đất nước này.

Thành phố Regina là thủ phủ của tỉnh bang Saskatchewan. Năm 2014, Regina được tạp chí MoneySense xếp hạng là một trong 10 thành phố hàng đầu của Canada để sinh sống. Nhiệt độ dao động trong khoảng -11 tới 25 độ C. Với dân số hơn 236.000 người, đa dạng và ngày càng tăng, Regina kết hợp các tiện ích văn hoá và cơ hội việc làm của một thành phố lớn với cảm giác thân thiện, cộng đồng của một trung tâm đô thị có tầm vóc nhỏ hơn.

Trường Đại học Regina tọa lạc trong Công viên Wascana, một trong những công viên đô thị lớn nhất ở Bắc Mỹ. Gần trường là các cửa hàng cà phê, nhà hàng và cửa hàng thực phẩm, nơi bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm của nhiều nền văn hóa và cả hương vị quê nhà. Vào mùa hè, bạn đây là nơi diễn ra Liên hoan ca nhạc Regina Folk Festival, các buổi chiếu phim ngoài trời và nhiều sự kiện khác. Regina là một thành phố nơi những người mới đến tìm thấy một cảm giác thực sự của một mái ấm.

 

2. Chương trình học và Học bổng

Đại học Regina là trường top đầu tại Canada giảng dạy các chương trình kỹ thuật và khoa học ứng dụng. Bao gồm các chuyên ngành: Kỹ thuật Hệ thống Điện tử, Kỹ thuật Hệ thống Môi trường, Kỹ thuật Hệ thống Kỹ nghệ, Kỹ thuật Hệ thống Dầu khí, Kỹ thuật Hệ thống Phần Mềm.

Tất cả sinh viên quốc tế khi nhập học tại Đại học Regina có điểm GPA từ 80% trở lên được chọn giữa khoản bồi hoàn học phí trị giá 3.000 đô la Canada hoặc 8 tháng cư trú tại trường theo chương trình HỌC BỔNG NHẬP HỌC DÀNH CHO HỌC SINH QUỐC TẾ CỦA ĐẠI HỌC REGINA
Chương trình HỌC BỔNG TỔNG THỐNG CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ XUẤT SẤC CỦA ĐẠI HỌC REGINA cấp 5.000 đô la Canada cho 10 sinh viên nhập học có điểm GPA trung học cao nhất mỗi năm.
Ngoài ra, chỉ tại tỉnh bang Saskatchewan sinh viên mới có cơ hội được hoàn học phí lên tới $20,000

3. Thực tập và Việc làm

Saskatchewan có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất Canada và một nền kinh tế mạnh, và đa dạng tạo ra cơ hội việc làm tuyệt vời cho các người lao động có tay nghề cao trong nhiều lĩnh vực chuyên môn.
Theo báo Huffington Post Canada, Regina là thành phố tốt nhất của Canada vào năm 2017 cho việc làm và nhà giá phải chăng (dựa trên dữ liệu thị trường lao động từ Ngân hàng Bank of Montreal và dữ liệu về khả năng mua nhà ở của Ngân hàng Royal Bank of Canada và Ngân hàng National Bank). Tỉ lệ tăng trưởng việc làm của Saskatchewan dẫn đầu Canada, mỗi tháng có hơn 8,000 việc làm được tạo thêm tại tỉnh bang này.

Trường Đại học Regina đi tiên phong trong Chương trình Giáo dục Hợp tác (Co-op) và Thực tập ở miền Tây Canada. Năm 2016, những chương trình này đã giúp sinh viên kiếm được gần 10 triệu đô la Canada với hơn 90% sinh viên ứng tuyển Co-op được nhận với mức lương trung bình $3,100/tháng.