Từ ngày 02/11 tới 07/11/2018, Đại diện tuyển sinh trường The Village sẽ có mặt tại Việt Nam để phỏng vấn và trao học bổng trực tiếp cho học sinh nhập học năm 2019. Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự, phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ phòng Du Học SEAMEO RETRAC.

The Village là trường trung học tư thục nội trú lớn nhất tại thành phố Houston bang Texas. Được thành lập năm 1966 với khuôn viên hơn 11 hecta và sẽ tiếp tục mở rộng thêm 6.1 hecta trong thời gian tới. Trường đào tạo các cấp lớp từ mẫu giáo đến 12 nhưng chỉ nhận học sinh quốc tế từ lớp 8 đến 12. Với 30% học sinh quốc tế đến từ 60 quốc gia, các em có thể trải nghiệm môi trường học tập đa văn hóa nhưng vẫn đậm chất Mỹ. Quy mô lớp học nhỏ gọn 16 em và tỷ lệ giảng viên trên học sinh là 1:8 sẽ giúp các giảng viên có thể truyền đạt tối đa kiến thức, kinh nghiệm của mình đến học sinh và theo dõi sát sao tình hình học tập của các em.

Village School tọa lạc ở phía Tây Houston trên diện tích 28 mẫu. Cơ sở vật chất hiện đại dành riêng cho chương trình học trung học cơ sở và trung học phổ thông. Trong tương lai không xa, diện tích trường sẽ tăng thêm 15 mẫu Anh.

Học sinh của The Village sẽ được ở trong khu phức hợp căn hộ cao cấp H6 Apartment Complex cách trường 5 phút, có xe đưa đón học sinh hằng ngày.Các căn hộ được bố trí đầy đủ bàn học, hai giường mỗi phòng ngủ, phòng tắm, khu vực nhà bếp với bồn rửa, tủ lạnh, bàn, máy giặt và máy sấy. Học sinh sẽ có quyền truy cập đầy đủ các tiện nghi của khu phức hợp bao gồm hồ bơi, câu lạc bộ với quán cà phê và trung tâm thể dục. Phụ huynh học sinh nếu có nhu cầu thăm con cũng có thể yêu cầu trường sắp xếp chỗ ở tại đây.

The Village từ những con số:

#1 Trường tư lớn nhất tại Texas
#1 Đội tuyển đá banh nam của bang Texas
100% học sinh tốt nghiệp và đậu vào các trường đại học theo đúng nguyện vọng
67% học sinh tốt nghiệp lựa chọn theo đuổi ngành STEM
Cung cấp 13 môn thể thao và 31 câu lạc bộ

Thông tin chung về trường:

– Tổng số học sinh của trường: 1.728
– Tổng số học sinh bậc trung học phổ thông: 617
-Tỷ lệ giáo viên/ học sinh: 1/8
– Tỷ lệ được chấp nhận vào đại học: 100%
– Ngoại ngữ: tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Na Uy, tiếng Tây Ban Nha
– Các khóa học nâng cao (AP):
– Cung cấp các khóa IB thay cho AP. Học sinh được lựa chọn dự thi AP khi kết thúc năm lớp 12.
– Hoạt động ngoại khóa: Nghệ thuật, thể thao, các câu lạc bộ phát triển kỹ năng mềm, …

Yêu cầu đầu vào:
– Điểm trung bình (GPA) 7.0+
– IELTS/TOEFL hoặc làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường
– Phỏng vấn với đại diện trường qua Skype
– Kỳ nhập học: Tháng 1 và tháng 8

Link video Giới Thiệu của Trường The Village tại YouTube.