Hành trình “Cùng Học – Cùng Chơi – Cùng Tiến Bộ” với Trại hè Quốc tế SEAMEO RETRAC là cơ hội “vàng” để học sinh tìm hiểu nền văn hóa đa dạng, tiếp cận và trải nghiệm nền giáo dục hiện đại tại các Quốc gia tiên tiến nhất.

Tiếp nối thành công của chương trình Trại hè Quốc tế những năm trước, cùng sự tín nhiệm và tin tưởng của quý phụ huynh và học sinh trong nhiều năm qua, phòng Du học SEAMEO RETRAC tiếp tục triển khai chương trình Trại hè Quốc tế 2019 với lịch trình vô cùng hấp dẫn tại Canada, Mỹ và Philippines.

1. Trại Hè “Khám phá Văn hóa Canada”

Trại hè Canada mang lại cho học sinh cơ hội khám phá nền văn hóa đa sắc tộc và đất nước lá phong tươi đẹp với các hoạt dộng nghệ thuật, thể thao thú vị: trình diễn nhạc kịch, thi đấu Hockey, học nấu ăn, … và những chuyến tham quan hấp dẫn tới các danh lam thắng cảnh: Thác Niagara hùng vĩ, khu bảo tồn công viên Fanshawe thanh bình, công viên Wonderland vui nhộn hay miền Tây Ontario rực rỡ…

Tham dự trại Hè, học sinh sẽ được ăn ở, học tập và sinh hoạt tại khu ký túc xá của Học viện Quốc tế London hiện đại và đầy đủ tiện nghi để trải nghiệm cuộc sống thực thụ của một du học sinh. Không chỉ trau dồi và nâng cao trình độ Anh ngữ, các em còn được giao lưu với bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt hơn. sau khi kết thúc trại hè, học sinh đăng ký nhập học tại LIA cho các kỳ học của năm 2019, 2020 sẽ được hoàn lại CAD 4,050 (trừ trực tiếp vào học phí).

2. Trại Hè “Trải nghiệm Trung học Mỹ”

Chương trình “Trải nghiệm Trung học Mỹ” là cơ hội tiền du học tuyệt vời cho các bạn học sinh độ tuổi từ 11-16. Chương trình được thiết kế hoàn hảo với 1 tuần vui chơi, tận hưởng mùa hè sôi động tại hai thành phố hai thành phố nổi tiếng bậc nhất về giải trí, du lịch của Mỹ, Los Angeles và San Diego, bang California. 2 tuần tiếp theo các bạn sẽ là những “học sinh thực thụ”, được sống, học tập và sinh hoạt trong ngôi trường trung học nội trú St. Croix Lutheran Highschool với cơ sở vật chất hiện đại, khu ký túc xá an toàn, tiện nghi nằm cạnh bờ hồ thơ mộng.

Chương trình học đa dạng giúp cải thiện tiếng Anh với 15 tiết mỗi tuần bao gồm thuyết trình và các môn khoa học xã hội, vào buổi sáng, kết hợp hoạt động giao lưu văn hóa dã ngoại khắp sứ sở ngàn hồ, St. Paul bang Minnesota vào các buổi chiều.

Ngoài ra học sinh sẽ tận mắt chiêm ngưỡng, hòa mình vào cuộc sống sôi động tại Hollywood, Đại lộ danh vọng, Universal Studio hay tham quan chiến hạm USS Midway cùng hàng loạt các địa điểm và hoạt động hấp dẫn khác như giải đấu Twin Games,  Universal Studio, BBQ, thể thao ngoài trời xuyên suốt trong chương trình.

Tham gia trại hè cùng các sinh viên quốc tế và English Buddy (học sinh bản xứ tại trường St.Croix) hứa hẹn nhiều niềm vui, bổ ích và chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không thể quên.

3. Trại Hè Anh ngữ Philippines

Philippines được biết đến là nước có số dân sử dụng tiếng Anh nhiều thứ 3 trên thế giới với hơn 400 trường Anh ngữ được thành lập và đang hoạt động. Đây là 1 trong những địa điểm ưa thích để học tiếng Anh của học sinh từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản. Hơn nữa, với chi phí hợp lý và tính chất quốc tế của các trường Anh ngữ tại Philippines mà nơi đây ngày càng được nhận được nhiều sự tin tưởng của học sinh, phụ huynh.

HELP là trường Anh ngữ hàng đầu Philippines được thành lập vào đầu năm 1996 tại thành phố Baguio, Philippines. Với hơn 20 năm hoạt động, và đội ngũ giáo viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy cho học sinh quốc tế, trường đã đào tạo thành công nhiều thế hệ học sinh có năng lực.

Tham dự trại Hè Anh ngữ tại Philippines, mỗi ngày, học sinh  sẽ tham gia 4 lớp tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ,  2 lớp học nhóm 1:4 để thực hành các kỹ năng  đã học và các lớp bổ túc buổi tối với sự hỗ trợ của giáo viên để luyện từ vựng và ôn lại kiến thức đã học trong ngày. Ngoài giờ học, các em được tham gia các hoạt động ngoại khóa rất sôi động đánh golf, bóng bàn,  bơi lội, học hát – nhảy, thuyết trình… Các lớp học nhóm và hoạt động ngoại khóa của học sinh sẽ được tổ chức cùng các Trại hè của quốc gia khác nhằm tăng cường giao lưu Tiếng Anh. Cuối mỗi tuần, các em sẽ được đi tham quan các địa điểm vui chơi nổi tiếng: Bảo tàng văn hóa, Công viên hải dương, Công viên nước, Khu bảo tồn thiên nhiên … để có thêm những trải nghiệm về văn hóa và đất nước Philippines.

Đăng ký nhận thông tin chi tiết về các chương trình TẠI ĐÂY.

Hoặc liên hệ:

Phòng Du học Trung tâm SEAMEO RETRAC

🏢 35 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC
📱 0909931277
📧 osd@vnseameo.org
🔍 duhocseameoretrac
💻 www.vnseameo.org/duhoc