TRẠI HÈ ANH NGỮ – TRƯỜNG ANH NGỮ HELP, PHILIPPINES

Các bạn không muốn lãng phí thời gian nghỉ Hè? Các bạn muốn tận dụng mùa Hè để rèn luyện và tiếng Anh một cách hiệu quả nhất? Cùng  tham gia Trại Hè Anh ngữ Philippines với SEAMEO RETRAC để  vừa được học tiếng Anh thật tập trung tại trường Anh ngữ Help, vừa được  trải nghiệm đất nước và văn hóa Philippines đầy thú vị.

VÌ SAO CHỌN LỰA TRƯỜNG ANH NGỮ HELP?

Trường Anh ngữ HELP được thành lập vào năm 1996, là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh với mô hình Sparta tại Philippines. Trải qua 21 năm hình thành và phát triển, HELP English đã trở thành trường Anh ngữ lâu đời nhất, chất lượng tốt nhất và thành công nhất. Với những kinh nghiệm đã có, trường cung cấp tới học viên các chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ giáo viên chuyên sâu, hệ thống quản lý hiệu quả và một môi trường học tập học thuật tập trung nhất.

UY TÍN VÀ DANH TIẾNG HELP ENGLISH

Trường HELP English, một trong những Trường ngoại ngữ lâu đời và đáng tin cậy nhất tại Philippines. Một số thành tựu trong 21 năm hình thành và phát triển của Trường Anh ngữ HELP:

  • Số lượng học viên đã tốt nghiệp: 100,000 học viên.
  • Số lượng học viên nhập học hàng năm: 6,000 học viên và vẫn đang tiếp tục gia tăng.
  • Trường duy nhất có chương trình đào tạo ở nhiều cấp độ: Thanh – thiếu niên, người lớn, sinh viên Cao đẳng – Đại học.
  • Trung tâm đào tạo Online uy tín với 15 năm vận hành với khả năng cung ứng tới 15,000 học viên.
  • Học viên hoàn thành các khóa Trại Hè tại HELP được tặng khóa tiếng Anh online 4 tuần.

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TẠI HELP ENGLISH

Một trong những điểm nổi bật của Trường Anh ngữ HELP là đội ngũ giáo viên chuyên sâu. Trường có hơn 350 giáo viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo. Đội ngũ giáo viên tại HELP luôn được đào tạo thường xuyên và đánh giá khắt khe thông qua các phản hồi của học viên, các đánh giá của các chuyên gia đào tạo, … nhờ đó, HELP luôn duy trì được một đội ngũ chuyên nghiệp và chất lượng, đem đến những khóa học hiệu quả tới học viên.

QUY MÔ CÁC HỌC XÁ HELP ENGLISH

Tính tới thời điểm hiện tại, Trường Anh ngữ HELP có 2 học xá chính với  mô hình quản lý khác nhau, bao gồm HELP Longlong tại thành phố Baguio và HELP Clark tại thành phố Clark.

Tại Baguio, HELP Longlong hoạt động với mô hình Sparta, học tập chuyên sâu với kỉ luật nghiêm khắc và sự hạn chế về thời gian ra ngoài (Mô hình đào tạo quân đội). Còn với HELP Clark, học xá lại hoạt động với mô hình Semi-Sparta, với các quy định về học tập và sinh hoạt linh hoạt và thoải mái hơn.

Với quy mô 2 học xá tại 2 thành phố lớn tại Philippines, HELP có khả năng cung cấp chương trình đào tạo tới 700 học viên cùng lúc. Và trung bình, số lượng học viên tại 3 học xá thường xuyên hơn 400 học viên.

CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY TẠI HELP ENGLISH

Với hơn 20 chương trình đào tạo về Tiếng Anh, 3 chương trình đào tạo dài hạn cho Thanh-thiếu niên (cấp 1, cấp 2 và cấp 3) cùng với chương trình đào tạo chuyển tiếp tới nhiều quốc gia. HELP cho thấy một sự đa dạng trong chương trình giảng dạy cũng như năng lực chuyên môn về học thuật trong cung cấp cấp hệ thống giáo dục chuyên sâu và chất lượng tới học viên.

Trong khi các chương trình Tiếng Anh tại HELP đào tạo cho mọi lứa tuổi, cung cấp các kiến thức và đào tạo kỹ năng Tiếng Anh cho học viên từ trình độ sơ cấp đến trung cấp và cao cấp. Thì các chương trình đào tạo dài hạn cho Thanh-thiếu niên và chương trình đào tạo chuyển tiếp, đem đến cho học viên nhiều cơ hội hơn để có được có sự đào tạo từ các quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Thụy Sĩ, …

Với năng lực và khả năng cung cấp toàn diện, HELP tiếp tục là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy tại Philippines.

Với đội ngũ giáo viên vô cùng chất lượng, giàu kinh nghiệm và yêu nghề, chúng tôi luôn cố gắng đưa chất lượng giảng dạy lên hàng đầu làm yếu tố quan trọng nhất trong quá trình vận hành và phát triển Trường Anh ngữ HELP.