Đại học Central Florida (UCF)

Đại học Central Florida (UCF) là một trường đại học nghiên cứu ưu việt đang phát triển tại thành phố Orlando, thuộc tiểu bang Florida của Hoa Kỳ. Với hơn 68.000 sinh viên và hơn 200 chương trình giảng dạy, UCF là một trong những trường đại học lớn nhất tại Hoa Kỳ. Ngoài quy mô tầm cỡ và sức mạnh ấn tượng, UCF được Forbes xếp hạng là trường có giá trị tốt nhất và là một trong những trường đại học có chi phí phải chăng nhất trên toàn quốc.

UCF được xếp hạng là một trong mười trường đại học “Sáng tạo nhất” ở Mỹ và đứng đầu về chất lượng  học thuật, hợp tác và nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực, như Quang học và Laser, Mô hình hóa và Mô phỏng, Kỹ thuật và Khoa học Máy tính,Kinh doanh, Giáo dục, Khách sạn và Du lịch , Chăm sóc Sức khỏe và Thiết kế  Phần mềm Video trò chơi, v.v.

Sinh viên từ hơn 150 quốc gia và từ tất cả 50 tiểu bang của Hoa Kỳ đến UCF và Orlando vì nền kinh tế thịnh vượng, các địa điểm tham quan mang đẳng cấp thế giới và là nơi có khí hậu dễ chịu nhất của vùng Bắc Mỹ. Chúng tôi luôn coi trọng giá trị của mình và lợi ích dành cho sinh viên, giảng viên và toàn thể nhân viên, những người tạo ra một môi trường luôn cởi mở và là cơ hội cho tất cả mọi người cùng phát triển, học hỏi và thành công.