BETHANY LUTHERAN COLLEGE

Đại học Bethany Lutheran là một trường tư thục, Thiên Chúa Giáo, với khuôn viên rộng 50 mẫu tọa lạc ở ngoại ô thành phố an toàn Mankato, tiểu bang Minnesota, nhìn ra Thung Lũng Sông Minnesota.

Với tỷ lệ sinh viên/giảng viên là 9/1 và sĩ số lớp học trung bình là 13, sinh viên cảm nhận được sự gần gũi, quan tâm của giảng viên, được học tập trực tiếp, trong môi trường hoàn toàn thân thiện, để giúp cho sinh viên đạt được trọn vẹn tiềm năng của mình khi đi làm hoặc học tiếp lên cao học. Các ngành học chính bao gồm kinh doanh, nghệ thuật truyền thông, kỹ thuật, khoa học máy tính, sinh học, và hóa học.

Trường Bethany mang đến nền giáo dục phẩm chất cao, giá phải chăng, có nhiều học bổng và công việc vừa học vừa làm ở trong khuôn viên trường. Sinh viên quốc tế được học một chương trình đặc biệt trong năm học thứ nhất, bao gồm khóa hướng dẫn ba tuần trong mùa hè trước khi bắt đầu học kỳ, các khóa học Ngoại Ngữ Tiếng Anh (ESL) nếu cần, và được phụ đạo riêng. Sinh viên của Bethany được ở ký túc xá tiện nghi trong khuôn viên trường và ăn uống ở căng-tin tự phục vụ. Hệ thống chuyên chở công cộng của Mankato có giá rẻ, và bạn có thể đi xe bus đến nhiều cửa hiệu và nhà hàng trên đường Madison Ave.

Sinh viên của Bethany có bề dày thành tích xuất sắc trong việc được trúng tuyển vào các trường cao học hàng đầu ở Hoa Kỳ. Hơn 89% sinh viên tốt nghiệp từ trường Bethany đã được trúng tuyển vào chương trình cao học là nguyện vọng một của mình.

Bethany trợ giúp sinh viên quốc tế

Ở trường Bethany, chúng tôi xem bạn là một con người, chứ không phải một con số. Vì mục đích của chúng tôi là phục vụ bạn, chúng tôi đã phát triển một chương trình sinh viên quốc tế toàn diện để giúp bảo đảm cho sinh viên của chúng tôi được thành công trên con đường học tập lấy bằng cử nhân trong lãnh vực mà họ đã chọn. Tùy vào trình độ tiếng Anh, bạn sẽ được xếp vào một trong ba lộ trình như sau: Lộ Trình Tăng Tốc, Tiêu Chuẩn, hay Gia Hạn. Trong mỗi một lộ trình, sinh viên sẽ ghi danh học toàn thời gian và theo đúng lịch trình để tốt nghiệp với bằng Cử Nhân sau 4 năm học trong khuôn viên trường.

Các Ngành Học Của Trường Bethany

Trình Độ Tiếng Anh và các Lộ Trình Học

Chuẩn bị cho bạn theo học những chương trình cao học hàng đầu

Nhiều sinh viên muốn học lên cao học sau khi lấy được bằng Cử Nhân. Để được trúng tuyển vào một chương trình cao học danh tiếng của Hoa Kỳ trong bất cứ lãnh vực nghiên cứu nào cũng đều không dễ dàng, và đòi hỏi một nền giáo dục có phẩm chất cao ở bậc đại học. Ở trường Bethany, chúng tôi có thành tích xuất sắc trong việc hiện thực hóa ước mơ này cho những sinh viên muốn được học lên cao học. Hơn 95% sinh viên tốt nghiệp từ trường Bethany đã được trúng tuyển vào chương trình cao học là nguyện vọng một của họ. Thí dụ về những trường cao học hàng đầu trong cả nước mà sinh viên tốt nghiệp gần đây của chúng tôi đã được trúng tuyển vào bao gồm:

Trường Đại Học Princeton

Trường Đại Học Harvard

Trường Đại Học Chicago

Trường Đại Học Duke

Trường Đại Học Johns Hopkins

Trường Đại Học Washington ở St. Louis

Trường Đại Học New York

Trường Đại Học Wisconsin

Trường Đại Học Florida

Trường Đại Học Minnesota

Trường Đại Học Marquette

Trường Đại Học Tiểu Bang Florida

Khuôn viên trường đẹp, địa điểm lý tưởng

Tọa lạc trong cộng đồng quyến rũ và an toàn của thành phố Mankato, tiểu bang Minnesota, trường Bethany đứng trên đỉnh một ngọn đồi lớn và nhìn xuống khu trung tâm thành phố và Sông Minnesota thơ mộng. Khuôn viên trường sạch đẹp của chúng tôi bao gồm những tòa nhà học đường hiện đại, các ký túc xá được giữ gìn cẩn thận, những khoảng không gian xanh tươi, những cây cao, và các cơ sở thể thao hiện đại dành cho tất cả sinh viên.

Mankato ở cách Phi Trường Quốc Tế Minneapolis-St. Paul (MSP) 90 phút đi xe về hướng nam. Sinh viên mới đến trường lần đầu được người đại diện của trường Bethany đón ở phi trường và đưa đến khuôn viên trường.

Với dân số hơn 50.000 người, Mankato có nhiều nguồn lực của một thành phố lớn, nhưng không có nạn kẹt xe và những vấn đề khác của các thành phố lớn.

Thời tiết ở tiểu bang Minnesota có bốn mùa rõ rệt—mùa hè, mùa thu, mùa đông, và mùa xuân.

Mùa Hè (tháng Sáu-tháng Tám): Nếu đến đây vào tháng Tám, bạn sẽ cảm nhận được nhiệt độ ấm áp của mùa hè, thường là từ 25 đến 30 độ C.

Mùa Thu (tháng Chín-tháng Mười Một): Khi học kỳ mùa thu bắt đầu, cây cối sẽ đổi màu từ xanh sang đỏ, tím, cam, và vàng tuyệt đẹp, và nhiệt độ sẽ giảm xuống mức mát mẻ hơn khoảng từ 15 đến 25 độ C.

Mùa Đông (tháng Mười Hai-tháng Hai): Khi mùa đông đến, tuyết sẽ rơi xuống và phủ trắng thảm cây xanh của chúng ta. Nhiệt độ vào thời điểm này trong năm rất lạnh, vì vậy hãy nhớ mang theo áo ấm! Một tiện nghi rất nên tận dụng ở trường Bethany trong những ngày lạnh giá là đường hầm nối liền các tòa nhà học đường, nhờ vậy bạn cũng không cần áo choàng khi đi đến lớp học!

Mùa Xuân (tháng Ba-tháng Năm): Vào tháng Ba, là lúc bắt đầu mùa xuân, nhiệt độ bắt đầu tăng lên lại và tuyết bắt đầu tan.