Là Hội đồng trường công lập lớn nhất Canada và lớn thứ 4 khu vực Bắc Mỹ, Toronto District School Board (TDSB) có hơn 500 trường từ cấp tiểu học đến trung học. Đặc biệt, TDSB tọa lạc tại thành phố Toronto, bang Ontario được xem như là thành phố an toàn, lớn nhất và năng động nhất Canada. Với vị trí thuận lợi này, hằng năm TDSB chào đón hơn 2000 du học sinh đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới vào hệ thống các trường trung học của TDSB.

TDSB cung cấp hàng loạt các chương trình đa dạng cho mọi lứa tuổi.  Học sinh luôn có muôn vàng cơ hội giao lưu văn hóa, tiếp cận với những quan điểm mới và gặp gỡ những người bạn thú vị trong một nền giáo dục bậc nhất.  TDSB còn cung cấp một số chương trình cố vấn về sức khỏe, gia đình, định hướng nghề nghiệp… và nhân viên của TDSB luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ tận tình để đảm bảo rằng các nhu cầu của học sinh được đáp ứng trong môi trường công bằng và toàn diện nhất có thể.

Ngoài ra, hội đồng trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của các em học sinh quốc tế từ khắc nơi trên đất nước tạo cơ hội cho các em tự do sáng tạo, áp dụng những kiến tức đã học vào thực tiễn nhằm nâng cao kỹ năng tư duy, học đi đôi với hành.

Hệ thống trung học (từ lớp 9 đến lớp 12)

Không yêu cầu học sinh phải có chứng chỉ tiếng Anh đầu vào. Sau khi nhập học, học sinh sẽ tham gia kỳ thi kiểm tra trình độ tiếng Anh ở 2 môn: Toán và tiếng Anh. Sau khi có kết quả học sinh sẽ được xếp vào các lớp ESL (English as a Second Language) và các khóa học thuật phù hợp với trình độ tiếng Anh của mình.

Và có hơn 80% học sinh của trường sau khi tốt nghiệp được tuyển vào các trường CĐ & ĐH của Canada.

Kỳ nhập học

  • Tháng 2 ( học từ tháng 2- tháng 6): hạn chót nộp hồ sơ _ 31/10
  • Tháng 9 ( học từ tháng 9- tháng 1) : hạn chót nộp hồ sơ _30/04

Phí đăng ký:  CAD 250

Học phí (2019-2020): CAD 14.500/ năm

Hồ sơ đăng ký:

  • Bảng điểm của 2 năm học gần nhất
  • Thư giới thiệu/ nhận xét của giáo viên chủ nhiệm
  • Hộ chiếu/ giấy khai sinh của học sinh
  • Hoàn thành bộ form đăng ký ( do SEAMEO RETRAC cung cấp)