Được thành lập năm 1967 tại thành phố Orlando, bang Florida, trường Cao đẳng Valencia được kiểm định toàn diện cấp khu vực bởi Hiệp hội các trường học và các trường cao đẳng, đại học miền Nam và được vinh danh là một trong những trường Cao đẳng cộng đồng tốt nhất nước Mỹ bởi Học viện Aspen.

Là trường cao đẳng cộng đồng,Valencia cung cấp cho sinh viên giải pháp học phí tốt nhất để hoàn thành 2 năm đầu của chương trình lấy bằng cử nhân. Đây là nơi khởi đầu tuyệt vời cho sinh viên muốn lấy tấm bằng cử nhân tại nước Mỹ với hơn 50 chương trình học cho sinh viên quốc tế, bao gồm các chương trình danh dự được đánh giá cao. Chấp nhận sinh viên ở mọi trình độ ngoại ngữ, chương trình tiếng Anh chuyên của Cao đẳng Valencia sẽ giúp sinh viên hoàn thiện những kĩ năng tiếng Anh của mình.

Với gần 70.000 sinh viên và 5 khu trường học xuyên suốt miền Trung Florida, Cao đẳng Valencia mang quy mô của 1 trường đại học, tuy nhiên, sĩ số lớp học tại đây luôn được duy trì từ 18 tới 23 sinh viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập tốt nhất. Đội ngũ tư vấn sinh viên quốc tế ISS của trường luôn nhiệt tình hỗ trợ sinh viên từ quá trình tuyển sinh, nhập học, xuất nhập cảnh đến tư vấn học thuật và chuyển tiếp lên đại học.

Vì sao chọn Valencia College?

  1. Chi phí học tập hợp lý (9,383 USD/ năm)
  2. Thủ tục nhập học đơn giản, không yêu cầu bằng SAT
  3. Hơn 120 ngành học (Công nghệ Thông tin, Báo chí, Khoa học Máy tính, Kỹ thuật, Kinh tế, Thiết kế, Y khoa, Nghệ thuật biểu diễn, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn, Ẩm thực, v.v…)
  4. Đảm bảo liên thông vào trường ĐH Central Florida (đại học lớn thứ 2 của  Mỹ, được bầu chọn là “Đại học tốt nhất” trong số các trường đại học quốc gia vào năm 2017) và ưu tiên chuyển tiếp vào 12 trường đại học khác tại Florida
  5. Cộng đồng sinh viên từ hơn 100 quốc gia
  6. Đứng thứ 4 toàn quốc về Bằng liên thông được đánh giá cao nhất
  7. Đảm bảo an ninh trong khuôn viên trường 24/7

 Các chương trình đào tạo:

  • Tiếng Anh chuyên sâu (Intensive English) và Tiếng Anh ngắn hạn (ESL for Teens)
  • Bằng Cao đẳng (Associate Degree)
  • Bằng Cử nhân (Bachelor’s Degree)

Khám phá trải nghiệm học tập một cách trọn vẹn:

Từ học tập cho đến các hoạt động trong trường, Valencia College cung cấp nhiều cơ hội giúp sinh viên sử dụng thời gian hiệu quả và tối ưu hóa nhất thông qua:

  • Các chương trình đào tạo chất lượng: Kỹ thuật, Kinh doanh, Nhà hàng – Khách sạn, Nghệ thuật và Giải trí là những chương trình được sinh viên quốc tế theo học nhiều nhất vì đem đến cho sinh viên những kinh nghiệm thực tế và do chính các chuyên gia trong lãnh vực chuyên ngành trực tiếp đào tạo.