GIÁO DỤC MẦM NON – NHÓM NGÀNH HOT CÓ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO TẠI CANADA

Giáo dục Mầm non (Early Childhood Education – ECE), ngành “top” được ưu tiên về định cư và là một trong những nhóm ngành nổi bật tại Canada nói riêng và các quốc gia trên toàn thế giới nói chung. Tại Canada, chương trình đào tạo của các khóa học về Giáo dục Mầm non được thiết kế bao gồm cả lý thuyết và thực hành, áp dụng để giảng dạy trẻ nhỏ từ 12 tuổi trở xuống.

💰 Mức lương: Theo Job Bank công bố (Jobbank.gc.ca), hiện nay ngành Early Childhood Education Assistant có mức lương dao động trong khoảng CAD$14 – CAD$27/giờ. Trong đó, tại Northwest Territories mức lương có thể lên tới CAD$30,75/giờ.

🎓 Cơ hội việc làm: sinh viên tốt nghiệp ngành Giáo dục Mầm non tại Canada có thể làm việc tại các vị trí đa dạng như Daycare Teacher, Early Childhood Supervisor, Early Childhood Educator, Preschool Supervisor…đều là những vị trí công việc tốt với mức lương hấp dẫn tại Canada.

🏫 Trường đào tạo: một số trường đối tác của Du học SEAMEO RETRAC có đào tạo ngành ECE như: 

📌 DOUGLAS COLLEGE

Douglas là một trong những trường Cao đẳng Công lập lớn nhất tại tỉnh British Columbia (BC) và cũng là một trong số ít các trường Cao đẳng cam kết tất cả các tín chỉ học sinh học tại Douglas đều được các trường Đại học tại BC chấp nhận hoàn toàn. Douglas cung cấp các chương trình sau đại học lớn nhất tỉnh BC.

Trường được thành lập năm 1970 với 3 khu học xá hiện tại được đặt tại Metro Vancouver. Hiện tại có khoảng 17,000 sinh viên đang theo học tại trường, trong đó bao gồm 4,000 sinh viên quốc tế tới từ 92 quốc gia khác nhau trên thế giới. Có khoảng 500 sinh viên Việt Nam đang theo học tại Douglas College. Sỹ số lớp nhỏ (khoảng 35 sinh viên một lớp) đảm bảo sự sát sao của giảng viên dành cho sinh viên. 

Xem thông tin chi tiết về học phí    tại đây

Xem thông tin chi tiết về học bổng tại đây

📌 BROCK UNIVERSITY

Brock University là một trong những trường Đại học đào tạo các khóa học sau Đại học hàng đầu tại Canada. Tọa lạc tại vùng đất Niagara lịch sử, trường được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, cùng với cơ sở vật chất hiện đại và môi trường sống an toàn khiến Brock University trở thành một điểm đến hấp dẫn tại Canada dành cho du học sinh quốc tế.  

Trường có 7 khoa với hơn 19,000 sinh viên đang theo học. Một số khóa học có thêm chương trình thực tập giúp học sinh có thể trực tiếp thực hành những kỹ năng đã được học trong nhà trường. 

Hơn 100,000 sinh viên tốt nghiệp tại trường hiện đang làm trong các lĩnh vực Kinh doanh, Giải trí, Thể thao và Học thuật. Trường có đến hơn 600 giảng viên là những người dày dặn kinh nghiệm với những giải thưởng vô cùng danh giá.

Xem thông tin chi tiết về học phí    tại đây

Xem thông tin chi tiết về học bổng tại đây

📌 CONESTOGA COLLEGE

Conestoga College có các khu học xá và trung tâm đào tạo nằm tại Brantford, Cambridge, Guelph, Ingersoll, Kitchener, Stratford và Waterloo, thuộc bang Ontario, Canada. Trường được thành lập vào năm 1967, hiện nay có khoảng 23,000 sinh viên đang theo học. Là đơn vị cung cấp giáo dục bách khoa duy nhất tại khu vực, Conestoga College đóng góp mỗi năm hơn 2,3 tỷ đô la cho nền kinh tế địa phương khi 65% sinh viên tốt nghiệp tại trường đều ở lại khu vực này sau khi hoàn thành chương trình học. 

Là một trong những trường cao đẳng nghiên cứu hàng đầu của Canada, các hoạt động nghiên cứu ứng dụng của Conestoga vô cùng hữu ích trong việc  hỗ trợ việc học tập của sinh viên cũng như đóng góp vào việc đổi mới, cải thiện năng suất của các doanh nghiệp trong khu vực.  

Xem thông tin chi tiết về học phí    tại đây

Xem thông tin chi tiết về học bổng tại đây