🍁Người Canada lịch sự, khéo léo và yêu chuộng hòa bình chắc chắn có thể ngẩng cao đầu tự hào sau khi kết quả cuộc khảo sát của U.S. News & World Report công bố rằng Canada vinh dự là quốc gia dẫn đầu trong danh sách các quốc gia tốt nhất trên thới giới năm 2021.
 
🍁Nhà báo Elliott Davis bình luận rằng: “Quốc gia Bắc Mỹ này đứng đầu cả về chất lượng cuộc sống và ý nghĩa phát triển xã hội. Điều này cho thấy Canada là một quốc gia có xã hội ổn định và an ninh, mọi công dân đều có thể phát triển và thành công trong sự cởi mở, công bằng và bình đẳng.
 
🍁Đây là lần đầu tiên Canada giành vị trí dẫn đầu sau khi đã vươt lên vị trí thứ hai năm 2020 và thứ ba năm 2019, theo kết quả của báo cáo hằng năm.
 
🍁Bảng xếp hạng các quốc gia xuất sắc nhất năm 2021 được thực hiện bởi U.S. News & World Report phối hợp cùng Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania và BAV Group của công ty truyền thông tiếp thị VMLY & R. Bảng xếp hạng được dựa trên kết quả cuộc khảo sát với quy mô hơn 17.000 người tham gia bày bỏ góc nhìn của mình về 78 quốc gia trên 76 chỉ số khác nhau. Các quốc gia ở Tây Âu có xu hướng ở thứ hạng cao nhất trong báo cáo mới nhất này nhưng đặc biệt New Zealand và Australia cùng nằm trong top 10 và Nhật Bản đứng thứ hai.

Danh sách 10 quốc gia tốt nhất thế giới
1. Canada
2. Nhật Bản
3. Đức
4. Thụy Sĩ
5. Úc
6. Hoa Kỳ
7. New Zealand
8. Anh
9. Thụy Điển
10. Hà Lan
Trong danh sách 78 quốc gia, tham nhũng được coi là yếu tố lớn dẫn đến việc thứ hạng của một số quốc gia bị đẩy xuống cuối danh sách. Theo đó, các quốc gia xếp hạng thấp nhất lần lượt là Iraq, El Salvador và Serbia.