Vancouver Community College (VCC) nổi tiếng với những chuyên ngành có tính ứng dụng cao, cơ hội sinh viên tìm được việc làm đúng ngành sau khi tốt nghiệp lên đến 90%. Hãy cùng Du học SEAMEO RETRAC tìm hiểu về 03 chương trình sau Đại học (Post-graduation Diploma)  có tỷ lệ việc làm lên đến 100% sau khi tốt nghiệp với mức lương thu nhập ổn định tại VCC nhé!
 
CBM là chương trình dành cho những bạn quan tâm đến cách vận hành kinh doanh tại những doanh nghiệp ở Canada. Ngành CBM sẽ giúp sinh viên có được một nền tảng vững chắc trong quản lý doanh nghiệp và tạo dựng hành trang để sinh viên sẵn sàng đi làm ngay trong thời gian học.
 
Hơn nữa, sinh viên sẽ có 4 tháng đi làm tại bất kỳ doanh nghiệp ở Canada trong học kỳ cuối của chương trình học. VCC sẽ dựa vào các tiêu chí như kinh nghiệm làm việc, ngành học ở bậc đại học, và đam mê của sinh viên để hỗ trợ sinh viên tìm được công việc phù hợp nhất.
 
Những sinh viên đi thực tập thông thường sẽ được công ty giữ lại để tiếp tục làm việc sau khi tốt nghiệp. Những bạn có biểu hiện tốt trogn quá trình làm việc sẽ có nhiều cơ hội lên chức khi trở thành nhân viên chính thức.
Lương cơ bản sau khi tốt nghiệp: $65,000/năm
Tỷ lệ việc làm: 100%
 
Tìm hiểu các chiến lược và quy trình hàng đầu để lập kế hoạch, thực hiện và giám sát các dự án trong môi trường kinh doanh tại Canada. Chương trình phù hợp cho những bạn có kinh nghiệm học tập hoặc làm việc trong ngành kỹ thuật và công nghệ, và muốn phát triển theo hướng kinh doanh.
 
Khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ tích luỹ kiến thức để áp dụng các chiến lược và quy trình trong việc khởi tạo, lập kế hoạch, thực hiện, giám sát và kiểm soát cũng như kết thúc các dự án.
Lương cơ bản sau khi tốt nghiệp: $70,000/năm
 
Từ năm 2018 đến 2019, có đến hơn 14,200 việc làm mới trong ngành công nghệ được tạo ra tại Vancouver. Năm 2020, Vancouver lại tiếp tục được bầu chọn là một trong những thành phố dẫn đầu về lĩnh vực công nghệ tại Mỹ và Canada với mức độ tăng trưởng về ngành công nghệ lên đến 29.2%!
 
Theo đó, NTAS là một ngành học tương đối mới tại VCC nhưng rất nhanh chóng trở thành một trong những ngành học nổi bật nhất. Sinh viên sẽ được học cách bảo trì và quản lý mạng. Một số vị trí công việc phụ hợp cho học sinh sau khi tốt nghiệp như Nhà phân tích và tư vấn hệ thống thông tin, Người quản lý hệ thống thông tin và máy tính, v.v
 
Lương cơ bản sau khi tốt nghiệp: $62,000 – $90,000/năm
Tỷ lệ việc làm: 100%

 

Yêu cầu đầu vào (cho cả 3 ngành)
IELTS 6.5 (không band nào dưới 6.0), Duolingo 105 hoặc tương đương
• Bảng điểm và bằng đại học thuộc bất kỳ ngành nghề
• Không yêu cầu GPA hoặc kinh nghiệm
Thông tin khác
• Bằng cấp: Post-Degree Diploma
• Học Phí: $35,720 – $37,200 CAD cho 2 năm
• Thời gian học: 2 năm
• Kỳ nhập học: Tháng, 1, 5, 9
• Campus: Downtown

Thông tin về trường Vancouver Community College, vui lòng tham khảo tại: