📢 Từ ngày 02-17/12/2021, Trung tâm SEAMEO RETRAC sẽ phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Tp. HCM tổ chức khóa tập huấn và chia sẻ thông tin trực tuyến về “Hệ thống Giáo dục Đại học Hoa Kỳ” cho người tham dự đến từ 3 thành phố: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Huế và các tỉnh lân cận. Hội thảo được tổ chức trực tuyến thông qua nền tảng ZOOM với thời gian và các đại biểu cụ thể như sau:
Ngày 02 – 03/12/2021 cho các đại biểu khu vực Tp. HCM
Ngày 08 – 09/12/2021 cho các đại biểu khu vực Tp. Cần thơ
Ngày 16-17/12/2021 cho các đại biểu khu vực Tp. Huế
 
🎯 Đối tượng tham dự của khóa tập huấn là những chuyên viên, thầy cô phụ trách công tác du học tại các trường THPT, CĐ-ĐH, các giáo viên tiếng Anhtư vấn viên du học tại một số đơn vị tư vấn giáo dục uy tín trên địa bàn Tp. HCM, Cần Thơ, Huếcác tỉnh lân cận.
 
📌 Khóa tập huấn nhằm cung cấp cho người tham dự thông tin cập nhật về hệ thống giáo dục và các mô hình giáo dục đại học tại Hoa Kỳ, cũng như các lựa chọn học thuật phù hợp cho sinh viên Việt Nam. Ngoài ra, hội thảo còn giới thiệu những công cụ tìm kiếm trường online, chương trình học bổng, những chính sách hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế thông tin cập nhật về thị thực du học sinh.
 
👉 Đăng ký tham dự hội thảo miễn phí tại đây. 
👉 Thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại đây