Trại hè Anh ngữ Philippines 2022 đã chính thức trở lại sau 2 năm ảnh hưởng của dịch bệnh. Quý phụ huynh và các bạn học sinh mong muống tìm kiếm khóa học giúp nâng cao trình độ tiếng Anh hiệu quả kết hợp vui chơi giải trí cuối tuần với chi phí tiết kiệm trong dịp hè, thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia Trại hè Philippines 2022 nhé!

TẠI SAO CHỌN TRẠI HÈ PHILIPPINES 2022?
✨ Cơ sở đào tạo của HELP tọa lạc tại khu vưc thuộc cảng không quân của Philippines nên rất an toàn, yên tĩnhtrong lành, thích hợp với môi trường học tập chuyên sâu với cường độ cao.
 
✨ Mô hình đào tạo Sparta tiên tiến, học viên phải được yêu cầu theo lịch trình hằng ngày một cách nghiêm khắc và kỷ luật, học tập chuyên sâu với thời lượng 10 tiết học/ngày. Trong đó, có 4 tiết học 1:1 với 4 kỹ năng chính (nghe, nói, đọc, viết) và 2 tiết học nhóm nhỏ (Pronunciation via Group Speaking) để nâng cao kỹ năng phát âm và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh đã học dựa trên các hoạt động trong lớp kết hợp với hoạt động nhóm, vui chơi giải trí, mang lại hiệu suất học tập hiệu quả tối đa cho mỗi học viên tham gia chương trình.
 
✨ Đội ngũ giáo viên tận tâmgiàu kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh. Học viên được theo dõi sát sao trong từng tiết học, các lỗi sai và cách sửa được giáo viên ghi chép chi tiết trong sổ, chương trình học được thiết kết phù hợp cho từng học sinh.
 
✨ Học tập và sinh hoạt dưới sự quản lý chặt chẽ 24/24 của đội ngũ giáo viên, quản lý nước ngoài và Việt Nam. Các bạn sẽ được cân bằng cuộc sống, hạn chế sự ảnh hưởng của smartphone.
 
TRẠI HÈ ANH NGỮ PHILIPPINES 2022
Đơn vị tổ chức và đào tạo: Trường Anh ngữ HELP Philippines
Thời gian: 24/6/2022-22/07/2022 (4 tuần)
Đối tượng tham gia: học sinh từ 7-17 tuổi
Địa điểm tổ chức: Học xá HELP Clark, trực thuộc Cảng không quân của quân đội Pilippines (cách thủ đô Manila khoảng 1.5 giờ đi xe)
Chi phí: 2,500 USD
• Bao gồm: tài liệu học tập, học phí và ăn ở tại KTX, phí tham quan và hoạt động cuối tuần
• Chưa bao gồm: vé máy bay, phí ủy quyền và nhập cảnh vào Philippines đối với học viên dưới 15 tuổi, bảo hiểm, chi phí cá nhân
🔥 Ưu đãi đặc biệt cho học viên đăng ký trước 03/06/2022.
⇒ Thông tin chi tiết về chương trình và học xá HELP CLARK, vui lòng xem tại đây