Vị trí: Church Street, Tp. Toronto, bang Ontario, Canada (cạnh đại học Ryerson)
Năm thành lập: 1998
Chương trình đào tạo: lớp 9-12
– Miễn phí ghi danh 300 CAD và học bổng lên đến 8,500 CAD cho kỳ nhập học tháng 9/2022
Website

🎯 Thông tin về trường
Học Viện Quốc tế TAIE (TAIE) thành lập năm 1998, toạ lạc giữa lòng thành phố Toronto của Canada. Trường hợp tác với ba toà nhà kí túc xá tiện nghi đẳng cấp thế giới, TAIE tự hào là trường nội trú lớn nhất tại trung tâm Toronto. Từ khi thành lập đến nay, TAIE luôn tiên phong trong công tác giảng dạy Trung học Phổ thông, quan tâm chăm sóc toàn diện cũng như cung cấp môi trường sống túc xá an toàn lành mạnh cho học sinh đến từ nhiều quốc gia, giúp các em học sinh tạo dựng nền tảng vững chắc để hướng đến thành công trong học tập cũng như cuộc sống sau này. Với vị trí thuận lợi này, TAIE gần kề nhiều trường nổi tiếng như đại học Toronto, đại học Toronto Metropolitan (Ryerson)đại học OCAD. Khuôn viên TAIE gồm 4 tầng với diện tích khoảng 3,000 m², được trang bị cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ các phòng chức năng như phòng máy tính, phòng nhạc, phòng hội hoạ, phòng tập múa…Ngoài ra, trường có căn tin và phòng giải trí rộng rãi ở tầng hầm.

👨‍🏫 Chương trình đào tạo
Chương trình THPT Ontairo (OSSD): TAIE đào tạo chương trình lớp 9-12. Khi hoàn thành chương trình THPT Ontario, học sinh sẽ được cấp bằng tốt nghiệp OSSD. Với bằng tốt nghiệp THPT này, học sinh có thể đăng ký vào Đại học ở Canada hoặc các nước. Các môn học gồm: Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Kinh tế, Nghệ thuật, Xã hội, Máy tính…

  • Dự bị Đại học (UPC): Chương trình này được thiết kế cho học sinh đã có bằng THPT trước đó tại nước sở tại hoặc Canada, với mong muốn nâng cao kỹ năng học thuật và trình độ tiếng Anh, nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng để vào Đại học tại Canada. Học sinh căn cứ vào định hướng và nguyện vọng của mình để chọn 6 môn học theo yêu cầu đầu vào của trường Đại học. TAIE luôn cung cấp đầy đủ các môn học nhằm đáp ứng nhu cầu ngành học đa dạng của học sinh.
  • Dự bị đai học cấp tốc (Fast Track): Chương trình này dành cho học sinh trễ khoá Dự bị vì nhiều lí do khác nhau, tranh thủ hoàn thành khoá tiếng Anh và các môn học dự bị nhằm kịp nhập học Đại học trong tháng 9 tới.
  • Dự bị Đại học dành cho học sinh ưu tú (Elite Program): Đây là chương trình dành riêng cho học sinh ưu tú với mục tiêu cụ thể sẽ vào Đại học hàng đầu Canada (Đại học Toronto, Đại học Queen, Đại học Waterloo, Đại học Alberta, Đại học Western). Học sinh theo học chương trình này sẽ được bồi dưỡng cũng như sắp xếp môn học và phụ đạo hợp lí, nhằm đảm bảo học sinh sẽ được ít nhất một trong năm trường Đại học trên đây nhận vào. TAIE sẽ ký hợp đồng cam kết với phụ huynh khi học sinh tham gia khoá học này. Trường hợp phía nhà trường có vấn đề trong việc đào tạo dẫn đến học sinh không vào được bất kỳ trường Đại học nào trên đây, thì phía nhà trường sẽ hoàn lại toàn bộ học phí của chương trình này, đồng thời hỗ trợ miễn phí việc đăng ký vào trường Đại học Y cho học sinh.


🏘️ Nhà ở

TAIE cung cấp nhiều lựa chọn kí túc xá và nhà ở tiện nghi đẳng cấp cho học sinh. Nhằm giúp các em ở lứa tuổi khác nhau vẫn có thể yên tâm sinh sống tại trung tâm đầy tiện nghi của đại đô thị Toronto với mức phí hợp lí. Thông qua hệ thống quản lí nhà ở thống nhất và nghiêm ngặt, đảm bảo các em học sinh lựa chọn bất kì nhà ở nào do trường cung cấp, thì đều có được sự quản lí đồng nhất cũng như nhận được sự quan tâm chăm sóc chu đáo từ trường.

💰 Học phí và chi phí

✅ Yêu cầu đầu vào
– Chương trình THPT Ontario: Điểm trung bình 7.0
– Khóa dự bị đại học: bằng tốt nghiệp THPT, điểm trung bình 7.0
– Khóa dự bị đại học cấp tốc: bằng tốt nghiệp THPT, điểm trung bình lớp 10,11,12 từ 8.1