Học bổng Trung học Nội trú Mỹ kỳ mùa Thu 2023 đã sẵn sàng!
Danh sách 10 trường THPT Nội trú Mỹ có học bổng mới nhất
1. ARCHBISHOP RIORDAN HIGH SCHOOL
2. LAKE TAHOE PREPARATORY
3. WOODSTOCK ACADEMY
4. FRYEBURG ACADEMY
5. LEE ACADEMY
6. MAINE CENTRAL INSTITUTE
7. THE MACDUFFIE SCHOOL
8. THE BROOK HILL SCHOOL
9. LYNDON INSTITUTE
10. WISCONSIN LUTHERAN HIGH SCHOOL

1. ARCHBISHOP RIORDAN HIGH SCHOOL

– Vị trí: Thành phố San Francisco, bang California
– Năm thành lập: 1906
– Khối lớp: 9-12
– Tổng số học sinh toàn trường: 980
– Tỷ lệ Giáo viên/Học sinh: 1:10
– Yêu cầu đồng phục: CÓ
– Chi phí: $58,000
– Học bổng: $23,000
– Chi phí sau học bổng: $35,000 (phụ phí: $1,000)

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG
Được thành lập vào năm 1906, Archbishop Riordan High School tọa lạc tại trung tâm thành phố San Francisco, tiểu bang California. Trường cung cấp cho học sinh 20 khóa Nâng cao (AP) và Danh dự, 13 khóa STEAM nâng cao, chương trình 1:1 iPad, cùng nhiều hoạt động ngoại khóa và xã hội thú vị, như đoàn cổ vũ tinh thần, lớp khiêu vũ, và sản xuất kịch.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
– Xếp hạng A trên Niche.com
– Tọa lạc tại trung tâm thành phố San Francisco
– Chương trình Kỹ thuật Danh dự và Y sinh 4 năm; Không gian Sáng tạo (Makerspace) mới
– Chương trình thể thao nổi bật

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Khuôn viên trường gồm nhiều sân tập và một khu thể thao hiện đại với phòng tập thể dục, phòng tập tạ, phòng thay đồ, phòng đấu vật và sân bóng chày. Trường cũng có một trung tâm đa phương tiện hiện đại trang bị dàn máy tính Apple tiên tiến.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Các đội Bóng đá, Bóng rổ, và Điền kinh phối hợp của trường thường xuyên giành được cúp vô địch. Đội tuyển Đấu vật đã giành được sáu chức vô địch cá nhân trong các cuộc thi khác nhau. Một số quy định của bang California có thể gây ra hạn chế cho học sinh quốc tế khi tham gia vào các môn thể thao ở cấp độ thi đấu liên trường. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chương trình Nhà hát từng đoạt giải thưởng của Archbishop Riordan High School cùng với hoạt động âm nhạc và ban nhạc nổi tiếng đã tạo nên một chương trình nghệ thuật mạnh mẽ của trường. Ban nhạc diễu hành của trường (đây cũng là ban nhạc diễu hành trung học duy nhất ở tiểu bang San Francisco) đã được biểu diễn tại Super Bowl 2016.

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG HỌC SINH
Chương trình Nội trú của Archbishop Riordan High School sẽ sắp xếp mỗi phòng gồm hai học sinh quốc tế có quốc tịch khác nhau trong ký túc xá nằm ngay tại khuôn viên trường. Học sinh nội trú có thể tham gia các hoạt động cuối tuần như đi bộ đường dài, cắm trại, các trò chơi thể thao chuyên nghiệp và những chuyến đi chơi đến các viện bảo tàng hoặc công viên giải trí.

Tỷ lệ học sinh được nhận vào Đại học: 99%
Danh sách những trường Đại học tiêu biểu nhận học sinh: Allegheny College, Arizona State University, California Maritime Academy, California State University, DePaul University, Los Angeles City College, Loyola Marymount University, Montana State University, Notre Dame de Namur University, Ohio Wesleyan University, Oregon State University, Pennsylvania State University, Pepperdine University, Rensselaer Polytechnic Institute, Santa Barbara City College, Southern Oregon University, University of Arizona, University of California, University of Mississippi, University of New Mexico, University of Portland, University of San Francisco, Wake Forest University, Wesleyan University, Willamette University

2. LAKE TAHOE PREPARATORY

– Vị trí: Olympic Valley, California (Cách San Francisco 3 tếng lái xe về hướng Đông Bắc)
– Năm thành lập: 1978
– Chương trình đào tạo: lớp 9-12
– Tổng số học sinh toàn trường: 80
– Yêu cầu đồng phục: Có
– Chi phí: $55,000
– Học bổng: $15,000
– Chi phí sau học bổng: $40,000 (phụ phí: $1,200*)

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG
Được thành lập năm 1978 tại Olympic Valley, California Cách San Francisco 3 tiếng lái xe về hướng Đông Bắc. Từng được biết đến với cái tên Squaw Valley Academy, Lake Tahoe Preparatory School tận dụng vị trí tuyệt đẹp bao quanh bởi khu rừng quốc gia Tahoe, hồ Tahoe và khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Squaw Valley, tích hợp các hoạt động ngoài trời vào chương trình học dự bị đại học đặc biệt của mình. Trường cung cấp nhiều hoạt động thể thao thú vị diễn ra quanh năm, hướng dẫn cá nhân, và mỗi học sinh sẽ được cấp một máy tính xách tay.

ĐIỂM NỔI BẬT
– Xếp hạng 3 trường Trung học Tư thục Tốt nhất khu vực Reno trên Niche.com
– Nằm rất gần khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Olympic
– Các hoạt động thể thao ngoài trời hàng ngày được tích hợp vào chương trình giảng dạy
– Cung cấp 16 môn Nâng cao (AP)

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Toàn bộ khuôn viên của Lake Tahoe Preparatory School tọa lạc trong rặng núi Sierra Nevada. Khuôn viên trường chỉ cách vài phút lái xe từ hồ Tahoe, khu nghỉ dưỡng trượt tuyết và rừng quốc gia. Trường sở hữu các phòng nghiên cứu khoa học, phòng tráng ảnh, phòng nghiên cứu âm nhạc và nhiều xưởng nghệ thuật.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Nằm cách khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Olympic (rộng 3,500 mẫu) hai dặm, các học sinh của trường có cơ hội được trượt tuyết hoặc trượt ván tuyết hàng ngày trong suốt các tháng mùa đông. Ngoài việc sở hữu đội tuyển trượt tuyết và trượt tuyết ván chuyên nghiệp, có khả năng cạnh tranh cao, Lake Tahoe Preparatory School còn cung cấp nhiều môn thể thao đa dạng khác xuyên suốt năm học. Một số quy định của bang California có thể gây ra hạn chế cho học sinh quốc tế khi tham gia vào các môn thể thao ở cấp độ thi đấu liên trường. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chương trình Nghệ thuật của trường cũng rất đa dạng với các môn học độc đáo như Thiết kế trang sức, Nhiếp ảnh và Kỹ thuật ghi hình.

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG HỌC SINH
Mỗi phòng trong ký túc xá của trường sẽ dành cho từ 2 – 3 học sinh, với tầm nhìn hướng ra rừng quốc gia Tahoe và các học sinh có thể tham gia vào các buổi dã ngoại hoặc các hoạt động ngoại khóa vào cuối tuần ví dụ như đạp xe đường đèo núi, thăm quan thành phố hay tham gia những bữa tiệc tối có tính trang trọng.

Tỷ lệ học sinh được nhận vào Đại học: 100%
Danh sách những trường Đại học tiêu biểu nhận học sinh: American University, Boston College, California Polytechnic State University San Luis Obispo, Case Western Reserve University, Fashion Institute of Design and Merchandising, Michigan State University, New York Institute of Technology, NYU, Oregon State University, Pace University, Penn State University, Pepperdine University, Pratt Institute, Rutgers University, San Francisco State University, Savannah College of Art and Design, The Ohio State University, University of California – Berkeley, University of California – Irvine, University of California – Santa Barbara, University of California – Santa Cruz, University of Illinois at Urbana Champaign, University of Massachusetts – Amherst, University

 3. WOODSTOCK ACADEMY

– Vị trí: Woodstock, bang Conecticut, cách Boston 1 giờ 20 phút về hướng Tây Nam
– Năm thành lập: 1801
– Chương trình đào tạo: lớp 9-12
– Tổng số học sinh toàn trường: 1,150
– Tỷ lệ Giáo viên/Học sinh: 1:14
– Yêu cầu đồng phục: KHÔNG
– Chi phí: $57,750
– Học bổng: $22,750
– Chi phí sau học bổng: $35,000 (phụ phí: $4000)

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG
Thành lập năm 1801, Woodstock Academy là trường có lịch sử lâu đời, mang đậm truyền thống của các trường New England với chương trình học đa dạng và nhiều thách thức. Khu học xá của trường nằm rất gần Boston và nhiều trường cao đẳng, đại học được xếp hạng cao trên thế giới. Woodstock Academy giảng dạy cho học sinh hơn 20 môn Nâng cao và các khóa học lấy tín chỉ sớm từ các trường cao đẳng, đại học.

ĐIỂM NỔI BẬT
– Phòng nghiên cứu kỹ thuật và xưởng sáng tạo
– Nằm rất gần các trường Đại học trong khối Ivy League
– Cung cấp chương trình STEM nổi bật
– 93% đội ngũ giảng viên có bằng Thạc sĩ trở lên
– Chương trình học thuật của trường được chia làm 4 cấp độ cho học sinh lựa chọn tùy thuộc vào khả năng học tập của học sinh: Chương trình Tiêu Chuẩn, Dự bị Đại Học, Chương trình Danh Dự, Chương trình Nâng Cao.
– Có chương trình AP Capstone – chương trình có độ khó tương đương Tú tài quốc tế (IB) dành cho các học sinh mong muốn vào các trường Đại học thứ hạng cao.
– Có chương trình Thực tập (Job Shadowing) dành cho các học sinh lớp 11, 12 với các chuyên ngành: Điều dưỡng, Y tá, IT, Dược, Nghiên cứu khoa học.

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Khuôn viên đậm chất truyền thống New England của Woodstock bao gồm 12 tòa nhà chính với phòng sinh học, hóa học, nhiều phòng thí nghiệm vật lý, phòng ẩm thực, không gian sáng tạo, phòng kỹ thuật, không gian thiết kế và máy in 3D, phòng mô phỏng chuyến bay, 2 phòng tập thể dục lớn, trung tâm truyền thông, trung tâm trình diễn nghệ thuật với hơn 1,000 ghế ngồi, 2 sân bóng đá, cùng rất nhiều phòng họp và phòng học đa chức năng.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Woodstock Academy giảng dạy các môn thể thao có tính cạnh tranh cao, nổi bật như chương trình bóng rổ và bóng đá dành cho học sinh đã tốt nghiệp được vận hành xuyên suốt cả năm. Woodstock cũng giảng dạy nhiều môn nghệ thuật và truyền thông độc đáo ví dụ như đài phát thanh, nhiếp ảnh, và nghệ thuật ẩm thực.

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG HỌC SINH
Trường có 3 khu ký túc xá, trong đó mỗi phòng sẽ gồm hai bạn học sinh. Ký túc xá gồm phòng khách, không gian học tập, phòng giặt ủi và căn hộ dành cho những người quản lý ký túc xá.

Tỷ lệ học sinh được nhận vào Đại học: 88%
Danh sách những trường Đại học tiêu biểu nhận học sinh: Adelphi University, American International College, Amherst College, Boston University, Boston College, Bowdoin College, Brown University, Carnegie Mellon University, Case Western Reserve University, Columbia University, Cornell University, Dartmouth College, Emerson College, Emory University, Harvard University, Manhattanville College, Quinnipiac University, Tufts University, University of Connecticut, University of Vermont, University of Virginia, Villanova University, Vanderbilt University, Williams College, Yale University

4. FRYEBURG ACADEMY


– Vị trí: Woodstock, ME
– Năm thành lập: 1792
– Chương trình đào tạo: lớp 9-12
– Tổng số học sinh toàn trường: 570
– Tỷ lệ Giáo viên/Học sinh: 1:10
– Yêu cầu đồng phục: KHÔNG
– Chi phí: $55, 550
– Học bổng: $19,525
– Chi phí sau học bổng: $36,025 (phụ phí: $8,775)

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG
Thành lập năm 1801, Woodstock Academy là trường có lịch sử lâu đời, mang đậm truyền thống của các trường New England với chương trình học đa dạng và nhiều thách thức. Khu học xá của trường nằm rất gần Boston và nhiều trường cao đẳng, đại học được xếp hạng cao trên thế giới. Woodstock Academy giảng dạy cho học sinh hơn 20 môn Nâng cao và các khóa học lấy tín chỉ sớm từ các trường cao đẳng, đại học.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
– Thế mạnh về chương trình Trượt tuyết
– Cung cấp 21 khóa học nâng cao AP via chương trình tín chỉ kép
– Dàn hợp ca nhạc Jazz nhận giải vô địch của bang suốt 12 năm liền
– Chương trình Thực tập bổ ích cho học sinh
– Hầu hết học sinh được nhận vào TOP 100 Đại học tốt nhất nước Mỹ khi tốt nghiệp

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Khuôn viên đậm chất truyền thống New England của Woodstock bao gồm 12 tòa nhà chính với phòng sinh học, hóa học, nhiều phòng thí nghiệm vật lý, phòng ẩm thực, không gian sáng tạo, phòng kỹ thuật, không gian thiết kế và máy in 3D, phòng mô phỏng chuyến bay, 2 phòng tập thể dục lớn, trung tâm truyền thông, trung tâm trình diễn nghệ thuật với hơn 1,000 ghế ngồi, 2 sân bóng đá, cùng rất nhiều phòng họp và phòng học đa chức năng.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Woodstock Academy giảng dạy các môn thể thao có tính cạnh tranh cao, nổi bật như chương trình bóng rổ và bóng đá dành cho học sinh đã tốt nghiệp được vận hành xuyên suốt cả năm. Woodstock cũng giảng dạy nhiều môn nghệ thuật và truyền thông độc đáo ví dụ như đài phát thanh, nhiếp ảnh, và nghệ thuật ẩm thực.

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG HỌC SINH
Trường có 3 khu ký túc xá, trong đó mỗi phòng sẽ gồm hai bạn học sinh. Ký túc xá gồm phòng khách, không gian học tập, phòng giặt ủi và căn hộ dành cho những người quản lý ký túc xá.

Tỷ lệ học sinh được nhận vào Đại học: 100%
Danh sách những trường Đại học têu biểu nhận học sinh: Bates College, Berklee College of Music, Boston College, Boston University, Brown University, Carnegie Mellon University, Columbia College, Drexel University, Hampshire College, Johns Hopkins University, Northeastern University, Oberlin College, Ohio State University, Ots College of Art and Design, Smith College, University of California – Berkeley, University of Maine

5. LEE ACADEMY


– Vị trí: Bang ME (cách Portland 2.5 tiếng lái xe về phía Bắc)
– Năm thành lập: 1845
– Chương trình đào tạo: lớp 9-12
– Tổng số học sinh toàn trường: 213
– Tỷ lệ Giáo viên/Học sinh: 1:15
– Chi phí: $50,900
– Học bổng: $10,9005
– Chi phí sau học bổng: $40,000 (phụ phí: $0)

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG
Được thành lập năm 1845, Lee Academy tận dụng 13 khóa học Nâng cao (AP) và Phòng Thí nghiệm Học Tập để trang bị cho học sinh đầy đủ kiến thức, giúp các em đạt được thành công sau khi tốt nghiệp trung học. Trường tọa lạc ở vùng Đông Bắc của New England, có thể lái xe tới Công viên Quốc gia Acadia rộng lớn và giáp ranh với Canada ở phía Đông, Bắc và Tây.

ĐẶC ĐIỂM NỎI BẬT
– Chương trình nghệ thuật mở rộng
– Học sinh có thể đi xe đến Công viên Quốc gia Acadia nổi tiếng gần đó
– Có Nhà kính trồng cây; Cung thiên văn
– Là đối tác cấp cao của The International University Alliance
– Chương trình bóng rổ nổi bật

CƠ SỞ VẬT CHẤT
12 tòa nhà của trường bao gồm các sân thể thao, nhà kính trồng cây, cung thiên văn, khán phòng, 2 phòng tập thể dục và trung tâm âm nhạc.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Lee Academy gần đây đã thêm môn Đánh gôn, Quần vợt, Điền kinh trong nhà, Đấu vật và Ném bóng bowling vào chương trình thể thao. Lee Academy đã giành được nhiều giải vô địch tiểu bang về Bóng rổ, Bóng chày, Bóng mềm và Chạy việt dã. Chương trình nghệ thuật mở rộng của trường đem đến cho học sinh nhiều cơ hội độc đáo như Vẽ Kiến trúc và Ban hòa nhạc.

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG HỌC SINH
Tất cả ký túc xá tại Lee Academy đều được lắp đặt internet không dây, phòng khách với ti-vi, và phòng giặt là. Học sinh có thể tham gia vào các hoạt động thú vị diễn ra quanh năm, như khiêu vũ theo mùa, nhạc kịch và thể thao giải trí.

Tỷ lệ học sinh được nhận vào Đại học: 95%
Danh sách những trường Đại học tiêu biểu nhận học sinh: Augustana College, Arizona State University, Auburn University, Boston University, College of Switzerland, College of Wooster, Franklin Pierce University, Indiana University, Louisiana State University, Michigan University, Northern Kentucky University, Pacific University, Pratt College, Providence College, Thomas College, University of Illinois, University of Maine, University of Massachusetts – Boston, University of San Francisco, University of South Carolina

6. MAINE CENTRAL INSTITUTE


– Vị trí: Pittsfield, bang ME (cách Portland 1.5 tiếng lái xe về phía Bắc)
– Khối lớp: 9-12
– Tổng số học sinh toàn trường: 450
– Tỷ lệ Giáo viên/Học sinh: 1:9
– Yêu cầu đồng phục: KHÔNG
– Tôn giáo: Không có
-Chi phí: $40,390
– Học bổng: $16,390
– Chi phí sau học bổng: $22,000 (phụ phí: $7,300)

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG
Maine Central Insitute đem đến cho các học sinh bản địa Mỹ và học sinh quốc tế môi
trường học thuật uy tn được bao quanh bởi thị trấn New England tuyệt đẹp. Maine
Central Insttute cung cấp chương trình giáo dục toàn diện và chương trình đào tạo phi
công mới. Nhà trường cũng hợp tác chặt chẽ với University of Maine tại Fort Kent và
Kennebec Valley Community College để cung cấp các lớp tn chỉ kép cho học sinh.

ĐIỂM NỔI BẬT
– Chương trình thể thao đã nhận giải thưởng
– Chương trình đào tạo phi công/trường dạy bay mới
– Là trường duy nhất tại Mỹ có chương trình múa ba lê tền chuyên nghiệp
– 21 trường Đại học tại Mỹ đảm bảo nhận các học sinh đáp ứng được yêu cầu tốt nghiệp của MCI
– Hơn 70% giảng viên của MCI có bằng Thạc sĩ và chứng chỉ chuyên môn

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Khuôn viên của Maine Central Insitute rộng 23 mẫu Anh, có Trung tâm Toán và Khoa học hiện đại, 2 phòng máy tnh, 1 phòng thí nghiệm Hóa học, 1 khu nghiên cứu thực vật, via các cơ sở vật chất dùng trong các môn nghệ thuật mới được cải tạo gần đây. Cơ sở vật chất trong thể thao của Maine Central Insitute bao gồm nhiều phòng tập thể dục, dụng cụ môn nâng tạ, các sân thể thao, 1 sân đánh gôn, 1 đường chạy điền kinh và các sân quần vợt.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Thành thích thể thao ấn tượng của MCI bao gồm 3 chức vô địch về Bóng bầu dục của
bang và 2 cúp vô địch của bang trong môn Khúc côn cầu trên sân. 3 ngôi sao bóng rổ của giải nhà nghề NBA đã tốt nghiệp từ trường MCI. Hàng năm, trường có hơn 25% học sinh tham gia vào các cuộc thi về nghệ thuật và kịch nghệ. Nhà hát ba-lê Bossov của MCI không chỉ được biết tới như một địa điểm biểu diễn chuyên nghiệp mà còn là trường đào tạo múa ba-lê tền chuyên nghiệp nổi tếng thế giới.

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG HỌC SINH
Maine Central Insttute có 4 khu ký túc xá: 2 ký túc xá nam, 1 ký túc xá nữ và 1 ký túc xá danh dự. Mỗi tòa nhà đều có phòng giặt ủi và phòng khách dành cho học sinh. Ngoài 17 đội tuyển thi đấu thể thao, học sinh có thể chọn tham gia vào 40 CLB và hoạt động khác nhau trong suốt năm học

Tỷ lệ học sinh được nhận vào Đại học: 98%
Danh sách những trường Đại học tiêu biểu nhận học sinh: American University, Boston University, Brandeis University, Brown University, Cornell University, Georgetown University, Harvard University, Miami University, Northeastern University, New York University, Pace University, Pennsylvania State University, Princeton University, Rochester Institute of Technology, Syracuse University, Savannah College of Art and Design, Tulane University, University of Washington, University of Vermont, University of Texas, University of Pittsburgh, University of Massachusetts, University of Maine, University of Illinois, University of California, University of Southern California, University of Wisconsin

7. THE MACDUFFIE SCHOOL

– Vị trí: Granby, Bang MA (Cách Boston 1 tếng 30 phút về phía Tây)
– Chương trình đào tạo: lớp 6-12
– Tổng số học sinh toàn trường: 200
– Tỷ lệ Giáo viên/Học sinh: 1:6
– Chi phí: $62,865
– Học bổng: $29,344
– Chi phí sau học bổng: $33,521 (phụ phí: $8,488)

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG
The MacDufe School mang tới cho học sinh nhiều chương trình học thuật độc đáo như Chương trình Lãnh đạo, được phát triển bởi một giáo sư từ trường Quản trị sau đại học của Cornell University. Chương trình Khoa học của MacDufe liên kết với Phòng nghiên cứu khoa học Polymer của trường UMass Amherst và Khoa Khoa học của Harvard University. Trường cũng đảm bảo cơ hội được tuyển sinh vào hai trường đại học Wentworth Insttute of Technology và Massachusets College of Pharmacy and Health Sciences.

ĐIỂM NỔI BẬT
– Hợp tác với 3 trường cao đẳng và đại học trong đó có hai trường thuộc khối Ivy Leagues
– Chương trình cấp chứng chỉ lãnh đạo độc đáo
– Đảm bảo được tuyển sinh vào các trường đại học đối tác
– 76% đội ngũ giảng viên có bằng Thạc sĩ

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Khuôn viên mới rộng 50 mẫu của trường MacDufe có ứng dụng công nghệ tên tến trong mỗi tòa nhà. Một sân cỏ nhân tạo và sân bóng chày mới đã được khánh thành trong năm vừa qua.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
The MacDufe School từ lâu đã nổi tếng là một đối thủ rất mạnh trong các môn thể thao liên trường. Trường gần đây đã giành được giải vô địch về Bóng đá, Bóng rổ, Bóng chuyền, Cầu lông, và Chạy việt dã. Đội Bóng đá nữ đã đạt kỷ lục 45 trận thắng liên tếp via giành 3 chức vô địch trong 4 giải thi đấu Vô địch New England gần đây. Trường cũng sở hữu một chương trình nghệ thuật rất nổi bật, học sinh sẽ có cơ hội tham gia vào các lớp khác nhau bao gồm cả kịch nghệ, tại đó các em được sáng tác kịch bản via trình diễn một đoạn của vở kịch vào mỗi mùa xuân.

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG HỌC SINH
Học sinh nội trú tận dụng khuôn viên phong cách vùng New England của trường để tham gia vào nhiều hoạt động phong phú vào dịp cuối tuần như hái táo, trượt tuyết, và ghéthăm thành phố Boston cũng như các trường cao đẳng và đại học địa phương. Học sinh có thể tham gia vào các hoạt động ngoại khóa khác nhau như nhóm Thể thao điện tử eSport hoặc nhóm Toán học, được xếp hạng 13 đội mạnh nhất nước Mỹ

Tỷ lệ học sinh được nhận vào Đại học: 100%
Danh sách những trường Đại học tiêu biểu nhận học sinh: Arizona State University, Auburn University, Boston University, Carnegie Mellon University, College of William and Mary, Cornell University, Harvard University, Macalester College, Massachusetts Institute of Technology (MIT), New York University, Northeastern University, Pace University, Pennsylvania State University, Prat Institute, Princeton University, Purdue University, Rensselaer Polytechnic Institute, Rutgers University, Stony Brook University, Syracuse University, University of California – Santa Cruz, University of Connecticut, University of Leeds, University of Massachusetts – Amherst, University of Rochester, Wake Forest University, Wesleyan University

8. THE BROOK HILL SCHOOL


– Vị trí: Bullard, bang Texas
– Chương trình đào tạo: Mẫu giáo-12
– Tổng số học sinh toàn trường: 765
– Tỷ lệ Giáo viên/Học sinh: 1:9
– Yêu cầu đồng phục: CÓ
– Chi phí: $56,430
– Học bổng: $21,430
– Chi phí sau học bổng: $35,000 (phụ phí: $6,000*)

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG
Tọa lạc tại phía Đông của tểu bang Texas, The Brook Hill School là một trường Nội trú dự bị Đại học ưu tú. Với quy mô lớp học nhỏ và đội ngũ giảng viên giỏi, trường đã đạt được thành công rõ ràng với 100% học sinh được nhận vào Đại học. The Brook Hill School cung cấp 29 môn Nâng cao (AP) cùng nhiều lớp tn chỉ kép cho học sinh trong môn Lịch sử, Kinh doanh, Toán học và Khoa học.

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Khuôn viên trường rộng 250 mẫu Anh, có phòng thí nghiệm Rô-bốt, Trung tâm Học sinh, Trung tâm Sáng tạo và Trung tâm Truyền thông. Trường còn có cơ sở vật chất dành cho mọi môn thể thao và tất cả các tòa nhà thể thao đều được trang bị thiết bị hiện đại. Brook Hill sẽ sớm bắt đầu xây dựng tòa nhà Mỹ thuật mới để mở rộng các chương trình nghệ thuật vốn đã rất tuyệt vời của trường.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Cơ sở vật chất dành cho thể thao của The Brook Hill School thuộc hàng tốt nhất, chất lượng như một trường Đại học trong mọi chương trình thể thao. Học sinh quan tâm đến mỹ thuật có thể tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa và chính khóa. Trường cung cấp Xưởng Nghệ thuật Thiết kế cũng như nhiều khóa học về
sân khấu và âm nhạc.

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG HỌC SINH
Học sinh Nội trú được sống ngay trong khuôn viên trường và có thể tận hưởng nhiều hoạt động trong khu đất rộng tới 250 mẫu Anh. Một số hoạt động thú vị mà các em có thể tham gia bao gồm những chuyến đi cuối tuần ra ngoài trường, đi bộ đường dài, câu
cá, xem phim buổi tối, và sử dụng phòng tập thể hình và cử tạ. Học sinh thể liên hệ với Nhân viên quản lý KTX – người cung cấp sự hỗ trợ và giúp đỡ học sinh bất kỳ lúc nào.

Tỷ lệ học sinh được nhận vào Đại học: 100%
Danh sách những trường Đại học têu biểu nhận học sinh: Baylor University, Brown University, Cornell University, Dartmouth University, Duke University, Penn State University, Rice University, Southern Methodist University, Stanford University, Texas A&M, University of California – Berkeley, University of Pennsylvania, University of Southern California, University of Texas at Austin, Vanderbilt University, West Point University, Yale University

9. LYNDON INSTITUTE


– Vị trí: Lyndon Center, Vermont, cách Montpelier 1 giờ lái xe về hướng Đông Bắc
– Chương trình đào tạo: lớp 9-12
– Tổng số học sinh toàn trường: 500
– Tỷ lệ Giáo viên/Học sinh: 1:10
– Yêu cầu về đồng phục: KHÔNG
– Chi phí: $52,250
– Học bổng: $17,250
-Chi phí sau học bổng: $35,000 (phụ phí: $3,500*)

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG
Được thành lập năm 1867, Lyndon Insttute được biết tới là ngôi trường trung học lâu đời tại vùng New England. Trường mang tới cho học sinh chương trình STEM, khóa học lấy tn chỉ kép tại trường Northern Vermont University, 16 khóa Nâng cao (AP), và hơn 20 lớp học về nghệ thuật thị giác, trình diễn và truyền thông. Lyndon Insttute tọa lạc cách khu nghỉ dưỡng trượt tuyết và đạp xe địa hình Burke Mountain chỉ 10 phút lái xe.

ĐIỂM NỔI BẬT
– Có thế mạnh về các chương trình thể thao, đã giành được 26 cúp vô địch của bang từ năm 2000
– Cung cấp 14 khóa học lấy tn chỉ kép bậc đại học và 14 môn nâng cao AP
– Đầy đủ các lớp mỹ thuật và nghệ thuật trình diễn

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Khuôn viên rộng 130 mẫu Anh của Lyndon Insttute gồm có các đường mòn tự nhiên, phòng nghiên cứu khoa học, phòng máy tnh, thư viện đồng thời là trung tâm truyền thông đa phương tện, sân thể thao, sân khúc côn cầu trên băng, nhà kính, và sân điền kinh. Một trung tâm hỗ trợ học sinh được khánh thành và đi vào hoạt động vào năm 2016.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Các đội tuyển điền kinh trong nhà, bóng rổ nam, trượt ván tuyết của nữ, trượt tuyết núi cao của nam và bóng mềm của Lyndon đều giành được chức vô địch toàn bang năm 2015 – 2016. Mùa giải vừa qua, đội tuyển khúc côn cầu trên sân cỏ đã giành được chức vô địch toàn bang trong khi đội tuyển khúc côn cầu trên băng của nam đã đi tới vòng chung kết. Học sinh có thể chọn khóa học nghệ thuật độc đáo như âm nhạc thế giới, nghệ thuật đồ họa, nghệ thuật ẩm thực, múa ba-lê và nhiếp ảnh phim. Bên cạnh đó, Lyndon cũng giảng dạy một số khóa nâng cao AP về mảng nghệ thuật.

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG HỌC SINH
Những khu ký túc xá truyền thống của trường đã được xây dựng 10 năm trước với cơ sở vật chất hiện đại. Mỗi phòng khách của ký túc
xá được trang bị tvi, nhà bếp và máy tnh. Trường thường tổ chức các chuyến dã ngoại và những hoạt động ngoại khóa như tham dự các sự kiện thể thao chuyên nghiệp, chèo thuyền kayak và chương trình học trượt tuyết/trượt ván.

Tỷ lệ học sinh được nhận vào Đại học: 99%
Danh sách những trường Đại học têu biểu nhận học sinh: Bentley University, Bucknell University, Colgate University, Dartmouth College, Emory University, Lehigh University, Middlebury College, Purdue University, School of Art Institute of Chicago, Smith College, Syracuse University, University of British Columbia, University of California – Berkeley, University of California – Irvine, University of California – San Diego, University of California – Santa Barbara, University of Florida, University of Wisconsin

10. WISCONSIN LUTHERAN HIGH SCHOOL

– Vị trí: Milwaukee, Bang WI (cách Chicago 90 phút lái xe về phía Bắc)
– Chương trình đào tạo: lớp 9-12
– Tổng số học sinh toàn trường: 857
– Tỷ lệ Giáo viên/Học sinh: 1:13
– Yêu cầu đồng phục: KHÔNG
– Chi phí: $43,400
– Học bổng: $9,030
– Chi phí sau học bổng: $34,370 (phụ phí: $9,995)

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG
Wisconsin Lutheran High School là trường Nội trú giảng dạy cho cả nam và nữ sinh lớp 9-12, tọa lạc gần hồ Michigan, ở thành phố Milwaukee, tểu bangWisconsin và chỉ cách Chicago 90 phút di chuyển. Được thành lập từ năm 1903, trường giảng dạy nhiều khóa
học kỹ thuật tn chỉ đại học và có chương trình mỹ thuật xuất sắc.

ĐIỂM NỔI BẬT
– Chương trình Cơ khí cho phép học sinh nhận tn chỉ đại học
– Hơn 140 khóa học khác nhau và hơn 40 hoạt động ngoại khóa thú vị
– Các đội thể thao đã giành giải thưởng

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Cơ sở vật chất của trường bao gồm 1 khán phòng, phòng dành cho ban nhạc, phòng học kỹ thuật, phòng tập thể dục và khu phức hợp thể thao ngoài trời đầy đủ thiết bị.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Wisconsin Lutheran là thành viên của hiệp hội thể thao mang tên Woodland Conference. Với sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên xuất sắc, gần 60% học sinh tham gia chương trình thi đấu giành chức vô địch này của trường. Các môn thể thao têu biểu của
trường là bóng bầu dục, bóng đá, chạy việt dã, đội cổ vũ và bóng rổ. Với hàng loạt các hoạt động ngoại khóa thú vị về mỹ thuật, học sinh có thể tm hiểu và phát triển tài năng trong bất kỳ lĩnh vực nào mà các em yêu thích, chẳng hạn như trong dàn hợp xướng, ban nhạc hoặc sản xuất video. Nhà trường có các lớp cá nhân về thanh nhạc và nhạc cụ cho học sinh.
GIẢI THƯỞNG VÀ THÀNH TỰU
Wisconsin Lutheran High School đã được các hiệp hội sau công nhận: Wisconsin Evangelical Lutheran Synod School Accreditaton (WELSSA), Wisconsin Religious and Independent Schools Associaton (WRISA), và Natonal Council for Private School Accreditaton (NCPSA).

THÔNG TIN CỘNG ĐỒNG
Khu vực này có nhiều hoạt động văn hóa thú vị cho các học sinh quốc tế thỏa thích khám phá, bao gồm các viện bảo tàng, phòng trưng bày, và nhà hát, cùng những lễ hội nổi tếng khắp cả nước. Đây cũng là nơi có nhiều đội thể thao chuyên nghiệp, và các công viên công cộng tuyệt vời để học sinh có thể đến và vui chơi trong suốt một năm du học của mình.

Tỷ lệ học sinh được nhận vào Đại học: 100%
Danh sách những trường Đại học têu biểu nhận học sinh: Boston College, Boston University, DePaul University, Emory University, Fashion Institute of Technology, Harvard University, Indiana University, Iowa State University, Loyola University Chicago, Michigan State University, New York University, Northwestern University, Purdue University, Rice University, Rutgers University, School of the Art Institute of Chicago, University of California, University of Chicago, University of Louisville, University of Michigan, University of Minnesota, University of Nebraska, University of Notre Dame, University of Pennsylvania, University of Tennessee, University of Virginia, University of Washington, University of Wisconsin, Vanderbilt University

(*) Đây là mức phụ phí ưu đãi, chỉ áp dụng cho các học sinh được nhận học bổng