📍 Tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto – thành phố lớn nhất, sôi động nhất của đất nước lá phong. Xung quanh trường có hệ thống phương tiện công cộng hiện đại, giúp học sinh dễ dàng di chuyển và tham gia các hoạt động cộng đồng.

🔥 Đôi nét về trường
– UIS là trường tư thục được thành lập vào năm 2009 và được kiểm định bởi Bộ Giáo dục tỉnh bang Ontario, Canada. Trong suốt 14 năm hình thành và phát triển, trường đã cung cấp chương trình học chuyên biệt được thiết kế cho những bạn học sinh muốn theo đuổi nền giáo dục đại học ở Canada và trên thế giới.
– Với diện tích lên đến 30.000 m2, trường trang bị các tiện ích vô cùng hiện đại như sân trượt băng, hồ bơi, sân bóng đá, trung tâm nghệ thuật, thư viện,…
(tìm hiểu thêm về cơ sở vật chất của trường ở dạng 3D tại đây)
– Trường còn cung cấp các khóa học khúc côn cầu, trượt băng nghệ thuật, và bơi lội
– Dịch vụ tư vấn và chăm sóc học sinh đặc biệt với đội ngũ tư vấn viên tận tâm (có 2 tư vấn viên là người Việt)
– Đặc biệt là học sinh tốt nghiệp UIS đã và đang học tại các đại học danh tiếng như: University of Toronto, University of British Columbia, McGill University, …

🔥 Chương trình đào tạo
✅ Trường cung cấp chương trình đào tạo từ lớp 7 đến hết lớp 12
Chương trình THCS (lớp 7 và lớp 8)
– Học sinh học 8 môn học bắt buộc (Mỹ thuật, Tiếng Anh, Toán, Khoa học & Công nghệ, Tiếng Pháp, Giáo dục thể chất, Địa lý và Lịch sử)
– Yêu cầu đầu vào: học sinh phải làm bài kiểm tra đầu vào (gồm Kỹ năng đọc, viết và toán học). Học sinh chưa đạt được trình độ tiếng Anh như yêu cầu sẽ tham gia khoá học ESL.
– Kỳ nhập học gồm: học kỳ 1 (tháng 9 – tháng 1) và học kỳ 2 (tháng 2 – tháng 6)

Chương trình THPT (lớp 9 – lớp 12)
– Mục đích của chương trình là xây dựng tương lai cho học sinh. Trường cung cấp lộ trình học riêng biệt biệt và được xây dựng theo 6 chuyên ngành, tùy theo mục tiêu sau khi tốt nghiệp THPT của học sinh:


✅ Đa dạng các chương trình học tập như: chương trình ESL và Thích ứng Học tập (AAP), dịch vụ học thuật UIS (gồm chương trình nâng cao AP, chương trình gia sư 1-1, khóa học riêng, chương trình UHUB, luyện thi IELTS, Trại hè,…)

✅ Chương trình Boutique: 
– Đây cũng là điểm đặc biệt của UIS khi có chương trình Boutique hỗ trợ cả trong và ngoài lớp học. Chương trình này giúp quản lý việc tham gia lớp học của học sinh, có kế hoạch ăn uống tuỳ chỉnh cũng như phòng học, gia sư sau giờ học và đánh giá bài học vào thứ 7 hàng tuần. 

🔥 Chi phí học tập
Dành cho học sinh THCS 

Dành cho học sinh THPT 

🔥 Chi phí nhà ở
Trường cung cấp 4 hình thức chỗ ở cho học sinh: 

📌Yêu cầu đầu vào của UIS:
👉 Điểm trung bình học tập GPA: 6.5+ 
👉 Hoàn thành các bài kiểm tra đầu vào của UIS
 
🏆Trường có đa dạng các chương trình học bổng đầu vào, chương trình học bổng dành cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc, và cả học bổng tốt nghiệp lên đến 6.000$