Tọa lạc tại thành phố Toronto, thuộc tỉnh bang Ontario, Canada, York University được nhận định là trường đại học hàng đầu Canada với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng đào tạo thuộc hàng top thế giới. Suốt hơn 60 năm xây dựng và phát triển, York được vinh danh là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới trong Bảng xếp hạng tác động giáo dục đại học năm 2023 của Times và nổi tiếng vì các ấn phẩm nghiên cứu hợp tác toàn cầu. Ngoài xếp hạng toàn cầu, York được biết đến vì những điểm nổi bật sau:

 1. Chương trình học đa dạng và chất lượng 
Với hơn 200 chương trình đào tạo chuyên nghiệp và độc đáo, sinh viên có thể chọn cho một ngành học yêu thích mà không phải ở trường nào cũng có. Trường đào tạo từ hệ cử nhân đến các chương trình chuyên sâu dành cho bậc tiến sĩ, bên cạnh đó, sinh viên cũng có thể đăng ký học chứng chỉ ngắn hạn ở trường với chất lượng đào tạo tuyệt vời. 

Các chương trình đào tạo nổi bật của York bao gồm các ngành liên quan đến nghệ thuật, điện ảnh, giáo dục, ngôn ngữ, kinh tế, khoa học, sức khỏe, lịch sử, văn hóa, nghiên cứu toán học, chính trị, môi trường,… 

2. Chương trình hỗ trợ sinh viên mọi lúc mọi nơi
Chỉ cần là sinh viên của York, dù bạn đến từ đâu, điều kiện như thế nào, thì ngay từ lúc bạn bước chân vào trường, York luôn sát cánh bên bạn. Từ việc giúp bạn trau dồi kiến thức, phát triển khả năng tiếng Anh, tư vấn học thuật đến các khía cạnh khác trong đời sống sinh viên, không chỉ nhà trường mà còn có cộng đồng sinh viên của trường hỗ trợ. 

3. Cơ hội thực tập, nghiên cứu phát triển năng lực cá nhân 
Trung tâm Giáo dục và phát triển nghề nghiệp (Career Education & Development Centre) của trường sẽ hỗ trợ sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm, phát triển kiến thức kỹ năng cần thiết cho công việc tương lai, làm cầu nối kết nối sinh viên với chuyên gia trong mọi lĩnh vực xuyên suốt các sự kiện. Bên cạnh đó, Trung tâm sẽ giúp sinh viên tìm kiếm cơ hội thực tập ở các công ty tập đoàn danh tiếng hoặc phù hợp với nhu cầu và sở thích bản thân. 

4. Điều kiện thuận lợi để phát triển khả năng tự nghiên cứu 
Với 6 thư viện chứa hơn 3 triệu tập sách in, 750.000 sách điện tử và hơn 90.000 tạp chí điện tử toàn văn, hơn 500 máy tính và 2,900 chỗ ngồi, sinh viên có thể tự do nghiên cứu, học tập, phát triển tư duy ý tưởng, nhân viên thư viện luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên. Trường xây dựng 39 trung tâm nghiên cứu tập trung nghiên cứu công nghệ toàn diện và AI, nghiên cứu sức khỏe toàn cầu, nghiên cứu nữ quyền, sinh thái ong, nghiên cứu về người tị nạn, Châu Phi và cộng đồng hải ngoại, …

Với những ưu điểm trên, York University thật sự là một điểm đến tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên đến học tập và khám phá. 

5. Học bổng đa dạng 
Nhắc đến York University thì phải kể đến các loại học bổng đa dạng với giá trị cực kỳ cao như: 
 ✅ President’s International Scholarship of Excellence (180,000 CAD trong 4 năm) 
 ✅ Tentanda Via Award (120,000 CAD trong 4 năm) 
 ✅ Global Leader of Tomorrow Award for International (80,000 CAD trong 4 năm) 

Hãy liên hệ DU HỌC SEAMEO RETRAC để được tư vấn kỹ hơn về trường nhé 😍

==================================
DU HỌC SEAMEO RETRAC
🏢 35 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
☎️ (028) 38245618 (Ext: 118/119)
📞 Hotline: 0909931277
📧 osd@vnseameo.org
🌐 http://www.vnseameo.org/duhoc/