Đại học Curtin, một trong những trường Đại học công lập hàng đầu thế giới cũng nằm trong top 1% các trường hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, trường cũng đạt được cách thành tích quốc tế ấn tượng như: 

✅ Top 25 các trường đào tạo ngành Kiến trúc 
✅ Top 70 các trường đào tạo ngành Giáo dục 
✅ Top 100 các trường đào tạo ngành Ngôn ngữ, Truyền thông và Văn hóa 
✅ Top 2 thế giới về ngành kỹ thuật khai thác mỏ và khoáng sản 

Với chất lượng đào tạo hàng đầu, sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp có thể kiếm được việc với mức lương khởi điểm là 62.600 AUD/ 1 năm. Điểm đặt biệt khác của Curtin là ngoài các cơ sở ở bang Tây Úc, trường còn có cơ sở bên ngoài lãnh thổ Úc như các phân viện ở Singapore, Mauritius, Dubai và Malaysia. Ngoài ra, các khoa của trường còn có các mức hỗ trợ tài chính và học bổng riêng biệt, đặc biệt lên đến 25% cho học sinh sinh viên ở các ngành tương ứng. 

Khoa Nhân văn của trường Curtin, Úc đào tạo ngành gì?

Bên cạnh các khoa như: khoa học sức khỏe, kinh tế luật, khoa học kỹ thuật, thì khoa Nhân văn là một trong các khoa lớn của trường. Khoa đào tạo đa dạng các ngành nghề ở hệ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Các ngành học mới lạ và đáng học ở khoa Nhân văn phải kể đến: 

✅ Các ngành nghệ thuật như: nhân loại học và xã hội học, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật, ngôn ngữ và văn hóa Anh, phương tiện truyền thông mạng xã hội và kỹ thuật số, địa lý, lịch sử, ngoại giao, báo chí, viết và xuất bản chuyên nghiệp, …
✅ Ngành truyền thông
✅ Ngành nghệ thuật sáng tạo
✅ Ngành thiết kế 
✅ Ngành khoa học kiến trúc
✅ Ngành quản lý xây dựng 
✅ Ngành quy hoạch vùng và đô thị 
✅ Ngành giáo dục như: giáo dục mầm non, tiểu học, trung học, 
✅ Ngành ngôn ngữ ứng dụng 

Trên đây là đôi nét về trường đại học Curtin và khoa Nhân văn của trường. Hãy liên hệ DU HỌC SEAMEO RETRAC để được tư vấn kỹ hơn về trường nhé 😍

==================================
DU HỌC SEAMEO RETRAC
🏢 35 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
☎️ (028) 38245618 (Ext: 118/119)
📞 Hotline: 0909931277
📧 osd@vnseameo.org
🌐 http://www.vnseameo.org/duhoc/