CHƯƠNG TRÌNH HÈ TRẢI NGHIỆM TIẾNG ANH TẠI ĐẠI HỌC YORK, CANADA

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay, cơ hội học tập và trải nghiệm tại môi trường quốc tế vô cùng cởi mở và thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Nếu bạn mong muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh hay trải nghiệm môi trường đại học tại nước tiên tiến thì chương trình hè trải nghiệm tiếng Anh tại Đại học York, Canada sẽ là lựa chọn sáng giá cho bạn. Hãy cùng Du học SEAMEO RETRAC tìm hiểu thông tin chi tiết chương trình qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên chọn Đại học York?

Viện ngôn ngữ Anh trực thuộc Đại học York là một trong những trường ngôn ngữ lớn nhất ở Canada và là học viện nổi tiếng thế giới với nhiều giải thưởng danh giá. Sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới đã lựa chọn trường là nơi nâng cao năng lực tiếng Anh, theo đuổi mục tiêu học tập và trải nghiệm cuộc sống Canada. 

Với hơn 35 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, trường hướng đến giảng dạy tiếng Anh bằng hình thức kết hợp phương pháp học truyền thống và thực hành trải nghiệm thực tế. Học sinh được học với các giảng viên từ trình độ Thạc sĩ trở lên, có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm giảng dạy hơn 10 năm.

Chương trình hè trải nghiệm tiếng Anh là gì?

Chương trình hè trải nghiệm tiếng Anh được thiết kế nhằm phát triển các kỹ năng tiếng Anh cho học viên trong quá trình trải nghiệm cuộc sống đại học trong môi trường năng động và đa văn hoá của Đại học York, Canada. Chương trình giúp học sinh nâng cao kỹ năng nghe và nói tiếng Anh; tham gia các hoạt động phát triển tư duy tiếng Anh như thuyết trình, tranh biện nhóm và cá nhân và trải nghiệm văn hóa Canada. Học sinh sẽ tham dự các buổi học trên lớp tại các giảng đường hiện đại của Nhà trường ở Toronto.

Nội dung chương trình

      • Thời lượng chương trình: 3 – 4 tuần
      • Đối tượng tham gia: học sinh sinh viên trên 18 tuổi muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh và trải nghiệm cuộc sống đại học ở Canada. 
      • Quy mô lớp học: Tối đa 18 học sinh
      • Học phí dự kiến: ≈ 2.500 CAD (có thay đổi nhất định theo chương trình cụ thể và số lượng học viên)
      • Lịch trình: gồm khoảng 43,5 giờ giảng dạy lý thuyết (lớp học, hội thảo văn hóa), được tổ chức từ thứ Hai đến thứ Sáu và 35 giờ hoạt động ngoại khoá (sự kiện, trải nghiệm thực tế, sinh hoạt định hướng và lễ chia tay). 
      • Tài liệu: do Nhà trường cung cấp và bao gồm trong học phí. Học sinh cần chuẩn bị máy tính cá nhân để truy cập tài liệu.
      • Chỗ ở: Học viên có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức sau:

➡️ Sống trong ký túc xá của trường: Sinh viên tham gia các lớp học trực tiếp có thể lựa chọn ở tại một trong các ký túc xá trong khuôn viên Keele của Đại học York với nhiều tiện ích có sẵn cho một phòng ở như: giường đơn có khăn trải giường, tủ quần áo, bàn, ghế và đèn đọc sách, dây cắm điện thoại và Internet, tiện nghi giặt ủi và khu vực sinh hoạt chung, môi trường sống không khói thuốc

➡️ Ở cùng gia đình người bản địa: Học viên có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm cuộc sống hằng ngày với gia đình người Canada. Học sinh có phòng ở đầy đủ tiện nghi bao gồm tất cả bữa ăn, dịch vụ Internet, được sử dụng dịch vụ giặt là và các tiện nghi khác.

Mục tiêu chương trình

Thông qua giờ học tại lớp, hoạt động văn hóa và hoạt động ngoại khóa thú vị và hấp dẫn, học sinh sẽ nâng cao khả năng:

    • Thực hành giao tiếp và thảo luận tiếng Anh trong môi trường bản ngữ với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm
    • Thể hiện bản thân tự tin và rõ ràng hơn bằng tiếng Anh
    • Thực hiện thuyết trình, tranh luận cá nhân và nhóm bằng tiếng Anh
    • Nghe hiểu thông tin từ khái quát đến cụ thể trong nhiều ngữ cảnh khác nhau
    • Lắng nghe và chia sẻ trải nghiệm của cá nhân và các học viên khác 

Một số hoạt động ngoại khóa cho học viên

Ngoài giờ học, học viên được rèn luyện kỹ năng tiếng Anh trong các chuyến tham quan, trải nghiệm thực tế như:

✅ Tháp CN: là địa danh mang tính biểu tượng của Canada và công trình kiến trúc đứng tự do lớn nhất Bắc Mỹ. Học viên được lên đỉnh tháp và quan sát toàn bộ khung cảnh ngoạn mục của thành phố Toronto.
✅ Thác Niagara: cách Toronto 2 tiếng đồng hồ là thác nước lớn nhất Bắc Mỹ và là kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng thế giới; hứa hẹn sẽ là chuyến phiêu lưu “chỉ có một lần trong đời” – mang lại cho học viên kỷ niệm khó quên.
✅ Thủy cung Ripley: nằm tại trung tâm thành phố Toronto với hơn 20.000 sinh vật sống thuộc hơn 450 loài, thuỷ cung là một trong những địa điểm thu hút nhất của thành phố và chắc chắn sẽ là chủ đề thảo luận tuyệt vời cho học viên.

Hãy liên hệ Du học SEAMEO RETRAC để tìm hiểu những thông tin liên quan đến du học dài hạn, thông tin ngành nghề và các trường đại học nhé 😍

=================
DU HỌC SEAMEO RETRAC

🏢 35 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
☎️ (028) 38245618 (Ext: 118/119)
📞 Hotline: 0909931277
📧 osd@vnseameo.org
🌐 http://www.vnseameo.org/duhoc/