– Vị trí: thành phố Vancouver, tỉnh bang British Columbia
– Loại hình trường: Cao đẳng cộng đồng công lập
– Số lượng sinh viên: 16.000
– Sinh viên quốc tế: 2000
1. Thông tin về trường
Trường cao đẳng cộng đồng lớn nhất và lâu đời nhất tỉnh bang British Columbia, Vancouver Community College (VCC), được thành lập vào năm 1965. Trường có 3 trụ sở tọa lạc tại Downtown, Broadway, và Annacis Island, là trung tâm của thành phố Vancouver, top 5 thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Hầu hết các ngành học của VCC sẽ tập trung ở trụ sở Downtown và Broadway, nằm ngay trung tâm Vancouver, vì vậy rất thuận tiện khi di chuyển bằng các phương tiện công cộng. Hơn nữa, xung quanh trường có rất nhiều công ty, nhà hàng, khách sạn, rạp chiếu phim, khu mua sắm,.. là điều kiện thuận lợi cho sinh viên đi lại, vui chơi giải trí và tìm việc làm bán thời gian trong quá trình học.
 

 2. Cơ sở vật chất

Các trụ sở của VCC đều tổ chức các mô hình thực tế như spa, salon, trung tâm bảo hành sửa chữa ô tô, nhà hàng, nha khoa, quán cà phê,… với mục đích vừa phục vụ cộng đồng, vừa tạo điều kiện giúp sinh viên va chạm và tích luỹ kinh nghiệm, kiến thức thực tế trong suốt quá trình học.
3. Chương trình và thời gian đào tạo

Chương trình đào tạo tại VCC rất linh hoạt, đa dạng, và hướng đến nhu cầu và lợi ích của cộng đồng, nhằm giúp sinh viên đạt được những kỹ năng và kiến thức thực tiễn. Trong đó, ngành Quản trị nhà hàng khách sạn (Hospitality Management) là ngành học thu hút hơn 50% sinh Việt Nam đăng ký vào trường mỗi năm.               

4. Tại sao chọn VCC?
– Vị trí thuận lợi
– Ngành học có tính ứng dụng cao
– Liên kết mật thiết với nhiều công ty, nhà tuyển dụng trong cộng đồng
– Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu thực hành thực tế của sinh viên trong suốt quá trình học
– Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy
– Cơ hội tìm được việc làm đúng ngành học sau tốt nghiệp lên đến 90%
5. Kỳ nhập học: Tháng 9, tháng 1, tháng 5
6. Học phí (2021-2022): từ $9,928 đến $41, 408 (tùy ngành và chương trình đào tạo)