AUHS – American University of Health Sciences – được thành lập vào năm 1994 tại California, Mỹ , đặc biệt chú trọng đào tạo các ngành về khoa học sức khỏe như: điều dưỡng (nursing), dược sĩ (pharmacist) và nghiên cứu lâm sàng (clinical research). Bên cạnh chất lượng đào tạo, trường còn thu hút sinh viên nhờ thời lượng học tập ngắn hơn so với các trường y khác, ví dụ như ngành điều dưỡng, sinh viên chỉ tốn từ 2.5-3.5 năm để tốt nghiệp hay ngành khoa học y dược chỉ mất có 3.3 năm để hoàn thành khóa học. 
AUHS được Hiệp hội WASC, ACPE, TRACS, CCNE công nhận nên sinh viên có thể dễ dàng chuyển các tín chỉ đã học ở trường sang các trường đại học khác hoặc quốc gia khác. Ngoài ra, do đây là trường tư thục đạo Cơ đốc giáo nên sinh viên sẽ được cộng đồng Cơ đốc giáo hỗ trợ rất nhiều khi gặp khó khăn. Đặc biệt nhất là chương trình học bổng hấp dẫn của nhà trường dành cho sinh viên đủ điều kiện với chi tiết như sau: 
1. Hệ Cử nhân ngành Khoa học y dược: mức học bổng sinh viên được cấp lên đến 57% cho tổng số năm đào tạo. Tuy nhiên, ngành học này không có nhiều lựa chọn công việc, nhưng hiện nay nước Mỹ đang thiếu trầm trọng nhân lực trong ngành này nên các bạn sinh viên sẽ không lo thất nghiệp.
2. Thạc sĩ về nghiên cứu lâm sàng: mức học bổng là 25% không cao như Cử nhân Khoa học y dược nhưng ngành này có thể đào tạo các bạn trở thành nhà lãnh đạo trong ngành y đấy. Bên cạnh đó, học viên chỉ mất 18 tháng để hoàn thành khóa học.
3. Thạc sĩ điều dưỡng và Tiến sĩ dược: mức học bổng 15% và 12%

Hãy liên hệ DU HỌC SEAMEO RETRAC để được tư vấn kỹ hơn về trường và chương trình học nhé 😍

=================
DU HỌC SEAMEO RETRAC
🏢 35 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
☎️ (028) 38245618 (Ext: 118/119)
📞 Hotline: 0909931277
📧 osd@vnseameo.org
🌐 http://www.vnseameo.org/duhoc/