Singapore có thể cho du học sinh những gì? 

  • Chi phí học tập tiết kiệm;
  • Điều kiện không quá khắt khe; 
  • Chương trình thực tập đa dạng; 
  • Bằng cấp có giá trị toàn cầu;
  • Vị trí địa lý và văn hóa ẩm thực gần với VN; 

Với những lý do trên, ngày càng nhiều bạn trẻ Việt Nam chọn đất nước này làm nơi tiếp tục cuộc hành trình học tập của bản thân, nhất là đối với các bạn muốn học chương trình thạc sĩ khi có những ưu đãi và điều kiện nổi bật dành cho các bạn. Đó là: 

Chương trình học chất lượng 

Các trường ở Singapore thường liên kết với các đối tác ở phương Tây như Mỹ, Anh, Canada để hợp tác tổ chức chương trình học mang tính toàn cầu.  Bên cạnh đó, các bạn được tạo điều kiện thực tập ở các công ty hay tập đoàn hàng đầu tại Singapore. Nhờ vào chính sách kiểm soát chất lượng, nên không phải bất cứ trường tư thục nào cũng được phép cấp bằng cho sinh viên, họ phải đạt được các tiêu chuẩn của Edutrust thì mới được phép tiến hành các chương trình đào tạo cũng như là cấp bằng cho sinh viên. Do đó, bằng cấp của Singapore mang giá trị toàn cầu và chất lượng quốc tế. 

Chương trình học thạc sĩ không cần GMAT 

Ở một số nước thì GMAT và kinh nghiệm làm việc rất cần thiết khi muốn học thạc sĩ nhưng ở Singapore thì không bắt buộc. Bạn chỉ cần có bằng đại học và điểm IELTS (từ 6.0 – 6.5)là được, nếu không đủ điểm IELTS thì các bạn có thể đăng ký học các khóa tiếng Anh tại trường. 

Thời gian ngắn và tiết kiệm chi phí

Thời gian học thường chỉ từ 12 tháng, cũng có những ngành học có thể kéo dài từ 1.5 – 2 năm. Thời gian nhập học linh động, bạn cũng có thể tăng tốc thời gian học bằng cách đăng ký nhiều môn hơn trong một kỳ. 

Học phí

Tùy theo ngành học và trường mà có mức học phí khác nhau, nhưng thường sẽ dao đông từ 20.000 – 35.000 SGD. Bên cạnh tiền học phí, gia đình sẽ phải chuẩn bị cho con khoảng từ 1.000 – 1.200 SGD/ 1 tháng. Sinh viên quốc tế không được phép làm thêm tại Singapore nên các bạn hãy xây dựng cho mình một kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé. 

Hãy liên hệ DU HỌC SEAMEO RETRAC để được tư vấn kỹ hơn về trường và chương trình học nhé 

=================
DU HỌC SEAMEO RETRAC
🏢 35 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
☎️ (028) 38245618 (Ext: 118/119)
📞 Hotline: 0909931277
📧 osd@vnseameo.org
🌐 http://www.vnseameo.org/duhoc/